SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Peru vs Đan Mạch 23h00 16/6

07:21, 16/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Peru vs Đan Mạch 23h00 16/6 sẽ mang lại nhiều bất ngờ. Đây được xem là cuộc chiến quan trọng trong khuôn khổ bảng C World Cup 2018.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Peru vs Đan Mạch 23h00 16/6: Nhận định tổng quan

Ở bảng C này, Pháp được đánh giá là mạnh nhất và thực tế một trong hai tấm vé đi tiếp khó thoát khỏi tay thầy trò Deschamps. Vậy nên cuộc cạnh tranh tấm vé còn lại sẽ diễn ra giữa 3 đội tuyển Đan Mạch, Peru và Australia.

Australia vốn bị đánh giá thấp hơn bởi họ đến từ châu Á – khu vực vẫn bị coi là yếu hơn Châu Âu và Nam Mỹ về trình độ. Vì vậy cuộc chiến giữa Peru vs Đan Mạch càng có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Cả 2 đội đều có màn chạy đà khá ổn trước khi hành quân đến Nga. Peru đã có những kết quả vô cùng ấn tượng ở loạt giao hữu trong năm 2018. Họ lần lượt đánh bại những đối thủ vô cùng khó chơi như Croatia, Iceland và cũng dễ dàng vượt qua Scotland cũng như Saudi Arabia.

du doan ket qua ti so tran peru vs dan mach 23h00 166

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Peru vs Đan Mạch 23h00 16/6: Điểm mạnh của Đan Mạch

Xét về lực lượng, ĐT Đan Mạch đang sở hữu đội hình nhỉnh hơn Peru đôi chút. Ngay cả khi không đem đến Nga chân sút tốt thứ hai trong lịch sử là Nicklas Bendtner, đoàn quân của HLV Hareide vẫn được đánh giá cao hơn bởi tuyến giữa có sự góp mặt của Christian Eriksen, linh hồn trong lối chơi của Tottenham Hotspur. Ở hai cánh, những chú lính chì đang có đôi cánh Pione Sisto và Yussuf Poulsen. Trong khi đó với Peru là một tập thể với những cái tên làng nhàng không quá nổi bật.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Peru vs Đan Mạch 23h00 16/6: Điểm mạnh của Peru

Trước thềm giải đấu, Đan Mạch chỉ có 2 trận giao hữu trong tháng 6. Họ thu được kết quả khá tốt khi mang về 1 trận hòa trước Thụy Điển (0-0) và 1 chiến thắng trước Mexico (2-0). Trận đấu với Peru có ý nghĩa rất quan trọng nên Đan Mạch chắc chắn sẽ tung hết các quân bài mạnh nhất vào sân. Nếu thi đấu đúng sức, sẽ không khó để những chú lính chì có 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Peru vs Đan Mạch 23h00 16/6: Thông tin lực lượng

Peru: Đội trưởng Paolo Guerrero được FIFA miễn án treo giò.

Đan Mạch: Không có sự phục vụ của Bendtner vì chấn thương.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Peru vs Đan Mạch 23h00 16/6: Đội hình dự kiến

Peru(4-2-2-2): Pedro Gallese, Luis Advincula, Christian Ramos, Alberto Rodriguez, Miguel Trauco, Renato Tapia, Yohimar Yotun, Andre Carillo, Christian Cueva, Paolo Guerrero, Jefferson Farfan

Đan Mạch (4-2-3-1): Kasper Scmeichel; Stryger Larsen, Simon Kjaer, Andreas Christensen, Dalsgaard; Kvist, Thomas Delaney; Krohn-Dehli, Christian Eriksen, Pione Sisto; Nicolai Jorgensen

Dự đoán kết quả tỉ số trận Peru vs Đan Mạch 23h00 16/6: 0 - 1

Việt Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.