SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nigeria vs Iceland 22h00 22/6: Trận đấu ngang tài ngang sức

09:32, 21/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Nigeria vs Iceland 22h00 22/6 sẽ hòa và 2 đội chia đôi điểm bởi đây được xem là trận đấu ngang tài ngang sức nhất tại vòng bảng World Cup 2018. Cả 2 đội như “kẻ tám lạng, người nửa cân” không có sự chênh lệch lớn.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nigeria vs Iceland 22h00 22/6: Nhận định Nigeria

Đại diện của châu Phi không có sự khởi đầu tốt nhất, khi nhận thất bại 0-2 trước Croatia. Đây là trận thua tâm phục khẩu phục của "Đại bàng xanh", khi cả trận đấu họ chỉ có 2 tình huống uy hiếp khung thành đối phương. Sức mạnh của Nigeria tới từ dàn cầu thủ trẻ giàu khát khao cống hiến, nhưng kinh nghiệm quốc tế chính là rào cản khiến họ gặp bất lợi dẫn đến thua trận.

Công cùn, thủ lỏng, kinh nghiệm yếu hơn, việc Nigeria nhận thất bại trước Croatia là điều tất yếu. Trắng tay trong trận ra quân, Nigeria đang ở trong tình thế không còn gì để mất. Điều đó buộc họ phải mạo hiểm đẩy cao đội hình tấn công khi chạm trán Iceland. Ở trận ra quân, khung thành Argentina đã nhiều lần chao đảo khi đội bóng Bắc Âu tổ chức tăng tốc. Tất nhiên, không bất ngờ nếu Nigeria dính đòn "hồi mã thương" từ Iceland.

di doan ket qua ti so tran nigeria vs iceland 22h00 226

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nigeria vs Iceland 22h00 22/6: Nhận định Iceland

Bóng đá Iceland trong vài năm trở lại đây đã lột xác hoàn toàn, đặc biệt là kể từ EURO 2016, khi đội bóng xứ băng đảo trở thành hiện tượng với việc đánh bại ĐT Anh để giành vé vào vòng tứ kết. Tưởng như đó chỉ là giây phút thăng hoa nhất thời của Iceland, song những chàng trai Viking lại tiếp tục tiến lên và xuất sắc giành tấm vé dự World Cup 2018. Chiến thắng trong trận đấu tới đây sẽ giúp các cầu thủ Iceland có được 4 điểm và nắm cơ hội lớn làm nên lịch sử lần đầu tiên vượt qua vòng bảng trong một kì World Cup.

Ở trận ra quân, dù không có được phong độ tốt nhất trước khi bước vào giải đấu nhưng bản lĩnh của những chiến binh Viking giúp các cầu thủ đã đứng vững trước những nhà đương kim Á quân. Nếu giữ vững phong độ như vậy, việc các tuyển thủ Iceland có thể tiến sâu hơn nữa là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Dù vậy cũng không thể phủ nhận đây được đánh giá là 1 trong những trận đấu ngang tài ngang sức nhất tại vòng bảng World Cup 2018. Cả 2 đội như “kẻ tám lạng, người nửa cân” không có sự chênh lệch lớn, từ phong độ cho đến lịch sử thi đấu và sở hữu đội hình ra sân.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nigeria vs Iceland 22h00 22/6: Thông tin bên lề

Iceland không giành được chiến thắng nào ở 7 trận đấu gần nhất (không tính các trận đấu ngoài khuôn khổ FIFA).

Nigeria đã thua 4/5 trận gần nhất, trong đó có 3 trận họ không ghi được bàn.

Tiền đạo Alfred Finnbogason ghi được tên mình lên bảng tỷ số trong cả 3 trận gần nhất của Iceland.

Sau 3 trận liền giữ sạch lưới ở vòng loại World Cup 2018, Iceland đã có 7 trận liên tiếp để đối phương ghi bàn (không tính các trận đấu ngoài khuôn khổ FIFA).

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nigeria vs Iceland 22h00 22/6: Thành tích đối đầu

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 1 trận, Iceland thắng 1, hòa 0, thua 0.

Hai đội chưa từng gặp nhau tại đấu trường World Cup.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nigeria vs Iceland 22h00 22/6: Thông tin lực lượng

Iceland: Đầy đủ lực lượng.

Nigeria: Đầy đủ lực lượng.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nigeria vs Iceland 22h00 22/6: Đội hình dự kiến

Iceland (4-4-1-1): Halldorsson; Arnason, Sigurosson, Sævarsson, Magnusson; Guomunds­son, Gunnarsson, Hallfreosson, Bjarnason; Sigurosson; Finnbogason.

Nigeria (4-2-3-1): Uzoho; Balogun, Troost-Ekong, Idowu, Shehu; Ndidi, Etebo; Mikel, Iwobi, Moses; Ighalo.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nigeria vs Iceland 22h00 22/6: 1 - 1

Thái Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...