SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Ai Cập 01h00 20/6: Đánh giá sức mạnh của đội chủ nhà

06:58, 19/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Ai Cập 01h00 20/6 sẽ nghiêng về đội chủ nhà tuy nhiên một chiến thắng cách biệt là điều không đơn giản. Đây cũng là trận đấu để người hâm mộ có thể đánh giá được sức mạnh của cả 2 đội.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Ai Cập 01h00 20/6: Nhận định đội chủ nhà

Sau trận ra quân, chủ nhà Nga đã chứng minh cho người hâm mộ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác biệt. Trong đó, tiền vệ tài năng Aleksandr Golovin cùng với Denis Cherishev là những người nổi bật nhất khi Golovin có được cú đúp kiến tạo cùng 1 bàn thắng đẹp mắt từ pha đá phạt trực tiếp, trong khi Cherishev cũng có cho mình 2 pha lập công.

Không phải những cái tên được kỳ vọng như Đức, Brazil, Pháp,… mà chủ nhà Nga mới là đội có được chiến thắng cách biệt lớn nhất tính đến bây giờ. Trong lượt trận thứ 2 tại bảng A, nhiệm vụ của đội chủ nhà chỉ cần có được 1 điểm trước Ai Cập, gần như họ đã chắc suất có được tấm vé vào vòng knock out.

du doan ket qua ti so tran nga vs ai cap 01h00 206

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Ai Cập 01h00 20/6: Nhận định Ai Cập

Ai Cập đã chơi không tệ ở trận ra quân trước Uruguay nhưng họ đã phải nhận thất bại đáng tiếc ở thời điểm cuối trận vì cú đánh đầu của trung vệ Jose Gimenez. Trận thua này đã đẩy đội bóng của Hector Cuper vào thế khó bởi nếu nhận thêm thất bại nữa ở loạt trận thứ 2, họ sẽ nói lời chia tay World Cup 2018.

Vì vậy Ai Cập không được phép thua hoặc hòa trận này. Trong khi đó, nếu chia điểm, đại diện Bắc Phi cũng đứng trước nguy cơ bị loại rất cao vì ở lượt trận cuối Uruguay và Nga hoàn toàn có thể bắt tay nhau để vào vòng tiếp theo. Tuy vậy, ở trận đấu quyết định vận mệnh của mình, Ai Cập lại đón tin vui về nhân sự khi ngôi sao số 1 của họ, Mohamed Salah đã sẵn sàng trở lại thi đấu. Thực tế, ở trận ra quân, Salah đã có mặt trên băng ghế dự bị của Ai Cập nhưng không được HLV Hector Cuper sử dụng vì chưa đạt thể trạng tốt nhất sau ca chấn thương ở chung kết Champions League.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Ai Cập 01h00 20/6: Thông tin bên lề

Nga đánh bại Saudi Arabia 5-0 trong ngày khai mạc và trở thành nước chủ nhà có chiến thắng đậm nhất trong lịch sử các trận mở màn World Cup.

Có 8 quả phạt góc ở trận đầu ra quân của Nga, trong đó họ được hưởng 6 quả.

Nga là đội phải nhận thẻ vàng trước ở trận này.

Saudi Arabia là đội giành quyền giao bóng.

Ai Cập nhận thất bại tối thiểu trước Uruguay trong trận mở màn của mình.

Ai Cập không được hưởng quả phạt góc nào ở trận đấu với Uruguya, đội có 5 quả phạt góc.

Ai Cập là đội phải nhận thẻ vàng trước ở trận này.

Hàng công Ai Cập tịt ngòi 3 trận liên tiếp gần đây.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Ai Cập 01h00 20/6: Thành tích đối đầu

Nga và Ai Cập chưa từng đối đầu với nhau trong quá khứ. Nhưng nếu xét về thành tích đối đầu giữa Nga và các đại diện châu Phi, chủ nhà đang có sự tự tin. Cụ thể, Nga từng thắng 4, hòa 3, thua 1 trong 8 lần chạm trán các đội bóng châu Phi. Trong khi đó, Ai Cập rất nhiều lần đối đầu các đại diện châu Âu với thành tích không quá tệ.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Ai Cập 01h00 20/6: Thông tin lực lượng

Nga: Alan Dzagoev nhiều khả năng không ra sân do chấn thương

Ai Cập: Salah chưa chắc kịp bình phục.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Ai Cập 01h00 20/6: Đội hình dự kiến

Nga (4-2-3-1): Akinfeev; Zhirkov, Ignashevich, Kutepov, Fernandes; Zobnin, Gazinskiy; Golovin, Samedov, Cheryshev, Smolov.

Ai Cập (4-2-3-1): El-Shenawy; Shafy, Gabr, Hegazi, Fathy; Hamed, Elneny; Trézéguet, Said, Salah; Mohsen

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Ai Cập 01h00 20/6: 2 - 1

Bách Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.