SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Mexico vs Thụy Điển 21h00 27/6: Trận đấu quyết định

09:44, 26/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Mexico vs Thụy Điển 21h00 27/6 sẽ khá bất ngờ bởi cả Mexico và Thụy Điển đều cần 1 chiến thắng cách biệt để nắm chắc tấm vé vào vòng trong. Cục diện bảng F hiện đang khá kịch tính.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Mexico vs Thụy Điển 21h00 27/6: Nhận định Mexico

Tưởng chừng như Mexico đã chắc suất dành vé đi tiếp thì với những diễn biến bất ngờ tại bảng F họ đừng đứng trước nguy cơ bị loại. Dù đã đánh bại nhà đương kim VĐQG rồi sau đó hạ gục Hàn Quốc, nhưng nếu thua Thụy Điển với cách biệt từ 2 bàn trở lên vào tối nay, đồng thời “Cỗ xe tăng” nghiền nát đại diện của AFC, thầy trò Juan Carlos Osorio sẽ rớt xuống thứ 3, qua đó lần đầu tiên không thể vượt qua vòng bảng kể từ World Cup 1978 tổ chức tại Argentina.

Tuy vậy, xét một cách công bằng, Mexico vẫn là đội chiếm lợi thế lớn trong việc giành vé đi tiếp ở bảng đấu của mình. Chỉ cần một trận hòa, thậm chí là thất bại với cách biệt 1 bàn, cũng có thể giúp cho đại diện của CONCACAF lọt vào vòng 1/16, thậm chí là ngôi nhất bảng. Mexico đã cho thấy họ là đội bóng khó chịu như thế nào, và không phải ngẫu nhiên mà đã vượt qua vòng bảng của 7 kỳ World Cup liên tục. 

du doan ket qua ti so tran mexico vs thuy dien 21h00 276

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Mexico vs Thụy Điển 21h00 27/6: Nhận định Thụy Điển

Rõ ràng, trận thua rất đáng tiếc trước ĐT Đức ở lượt trận thứ 2 (để thua ở phút bù giờ cuối cùng) khiến Thụy Điển đánh mất rất nhiều lợi thế trong cuộc chiến giành 1 vé vào vòng 1/8. Giờ đấy, nếu muốn đi tiếp, Thụy Điển buộc phải đánh bại Mexico mới có thể tự quyết định được số phận của mình.

Muốn thắng, Thụy Điển buộc phải mạo hiểm đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Đây chắc chắn sẽ là con dao hai lưỡi có thể sẽ khiến đại diện châu Âu ôm hận.

Hàng công của Thụy Điển không thực sự ấn tượng. Chạm trán đối thủ yếu như Hàn Quốc, đại diện châu Âu chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng, và tỏ ra khá bế tắc trong nhiều thời điểm của trận đấu. Kể từ khi Ibrahimovic giải nghệ, Thụy Điển đã không còn một tiền đạo đẳng cấp đủ tầm gánh vác trọng trách trên hàng công.

Những gì để họ trông đợi có thể chỉ là các pha bóng cố định, tận dụng lợi thế thể hình. Nhưng quả thực vẫn khá mông lung nếu dựa vào điều đó để mong chờ tìm kiếm bàn thắng. 90 phút căng thẳng sẽ khiến cho các đôi chân của cầu thủ 2 đội trở nên e rè hơn, thiếu tự tin và quyết đoán hơn. Có lẽ bàn thắng sẽ chỉ đến khi bất ngờ 1 sai lầm tai hại xuất hiện hay trong 1 tình huống không thể đoán trước này xảy ra.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Mexico vs Thụy Điển 21h00 27/6:Thống kê ban đầu

- Mexico thua châu Á trong 2 lần đối đầu gần nhất với Thụy Điển.

- Mexico thua châu Á 4/6 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Thụy Điển không có bàn thắng hiệp 1.

- Thụy Điển thắng châu Á 1/6 trận gần nhất.

- 5/7 trận gần nhất của Thụy Điển có tổng bàn lẻ.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Mexico vs Thụy Điển 21h00 27/6: Thông tin lực lượng

Mexico: Đầy đủ lực lượng.

Thụy Điển: Đầy đủ lực lượng.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Mexico vs Thụy Điển 21h00 27/6: Đội hình dự kiến

Mexico (4-2-3-1): Ochoa; Alvarez, Salcedo, Moreno, Gallardo; Herrera, Guardado; Layun, Vela, Lozano; Hernandez.

Thụy Điển (4-4-2): Olsen; Lustig, Lindelof, Granqvist, Augustinsson; Claesson, Larsson, Ekdal, Forsberg; Toivonen, Berg.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Mexico vs Thụy Điển 21h00 27/6: 2 - 1

Thanh Hải

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.