SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iceland vs Croatia 01h00 27/6: Thư thái chiến đấu

07:12, 26/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Iceland vs Croatia 01h00 27/6 sẽ khá hấp dẫn bởi bảng D đã tạo nên một cục diện không thể kịch tính hơn ở vòng cuối khi cả 4 đội đều còn cơ hội vượt qua vòng bảng. Trận đấu này sẽ là cơ hội để Iceland và Croatia khẳng định bản lĩnh.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iceland vs Croatia 01h00 27/6: Nhận định Iceland

Iceland, gã tý hon đã hạ gục ĐT Anh ở EURO 2016 tưởng chừng đã tiếp tục làm nên chuyện ở World Cup lần này, nhất là sau khi họ đã có được trận hòa quý giá trước ứng cử viên vô địch Argentina ở lượt đầu.

Tuy nhiên chỉ sau lượt đấu thứ 2, sự thật đã phơi bày. Croatia cho người ta thấy Argentina chỉ còn là cái bóng của chính mình cách đây 4 năm, và Iceland cũng không "thần thánh" như người ta tưởng khi để cho Nigeria hạ gục trong một màn tra tấn thể lực đáng kinh ngạc.

Những kết quả không thể đoán trước ở lượt 2 bảng D đã tạo nên một cục diện không thể kịch tính hơn ở vòng cuối khi cả 4 đội đều còn nguyên cơ hội vượt qua vòng bảng. Ở lượt đấu quyết định này, bất cứ một diễn biến nào cũng sẽ trở nên cực kỳ hấp dẫn. Có thể Iceland sẽ đặt cược vào số mệnh, họ sẽ chơi tấn công trước Croatia nhằm nuôi hy vọng dù là nhỏ nhất. Đó cũng chính là bản chất của thứ tinh thần Vi-king chảy trong huyết quản của những con người Iceland, giống như cái cách mà họ gây bất ngờ ở kì EURO 2 năm về trước.

du doan ket qua ti so tran iceland vs croatia 01h00 276

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iceland vs Croatia 01h00 27/6: Nhận định Croatia 

Với đội hình đồng đều ở các tuyến và có tính kỷ luật cao, Croatia đã sớm chứng tỏ sức mạnh bằng liên tiếp 2 chiến thắng để giành vé vào vòng 16 đội. Đại bóng áo cờ Ca-rô để lại dấu ấn đậm nét về chuyên môn với 5 bàn thắng nhưng chưa để thủng lưới lần nào. Trong đó thuyết phục nhất là màn hủy diệt không thương tiếc trước đương kim Á quân Argentina ở lượt trận thứ 2 vừa qua.

Yếu tố chuyên môn là vậy nhưng thật khó để tiếp tục dành sự tin tưởng cho Croatia ở trận đấu này. Bởi thực tế Modric cùng các đồng đội chỉ cần 1 điểm để chắc ngôi nhất bảng. Thậm chí ngay cả khi thất bại Croatia vẫn có thể cán đích đầu tiên tại bảng D nhờ hiệu số vượt trội trước Nigeria hiện nay. Thế nên, không dại gì Croatia lại tung vào sân đội hình mạnh nhất và chơi với tất cả sức mạnh vốn có của mình.

Điều đó hoàn toàn không có lợi cho cuộc chiến tiếp theo đầy cam go với nhiều đối thủ mạnh. Croatia sẽ tận dụng thời gian này để dưỡng sức cho các trụ cột cũng như giấu bài trước khi bước vào vòng 16 đội. 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iceland vs Croatia 01h00 27/6: Thông tin đối đầu

Hai đội gặp nhau 6 lần trước đây nhưng đều ở vòng loại World Cup, Croatia thắng 4, hòa 1, thua 1. Đây là lần đầu tiên Iceland và Croatia chạm trán ở một giải đấu lớn.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iceland vs Croatia 01h00 27/6: Thông tin lực lượng

Iceland: Gudmundsson chấn thương.

Croatia: Modric, Rakitic hay Mandzukic có thể được cho nghỉ ngơi.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iceland vs Croatia 01h00 27/6: Đội hình dự kiến

Croatia (4-2-3-1): Subasic – Vrsaljko, Lovren, Vida, Strinic – Rakitic, Modric – Perisic, Kramaric, Rebic – Mandzukic.

Iceland (4-4-1-1): Halldorsson – Saevarsson, Arnason, Sigurdsson, Magnusson – Gudmundsson, Gunnarsson, Hallfredsson, Bjarnason – Sigurdsson – Finnbogason.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iceland vs Croatia 01h00 27/6:  2 - 1

Như Cường

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.