SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Hàn Quốc vs Đức 21h00 27/6: Đương kim vô địch tỏa sáng

10:45, 26/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Hàn Quốc vs Đức 21h00 27/6 sẽ nghiêng về Đương kim vô địch Đức bởi sự vượt trội về đẳng cấp cũng như đội hình thi đấu. Đây sẽ là cơ hội để Đức nắm chắc tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Hàn Quốc vs Đức 21h00 27/6: Nhận định Hàn Quốc

Không khác với nhiều dự đoán, Hàn Quốc không trụ nổi trong một bảng đấu khó khăn bao gồm Thụy Điển, Mexico và Đức. Chưa cần tới nhà đương kim vô địch ra tay, đại diện châu Á đã sớm gục ngã trước hai cái tên còn lại. Khả năng phòng ngự của đội bóng này đem lại nhiều cái gật đầu, nhưng khả năng triển khai tấn công, đặc biệt là những pha phản công của Hàn Quốc, lại chẳng đem về chút hiệu quả nào.

2 trận thua liên tiếp về lý thuyết chưa hẳn sẽ khiến họ về nước ngay nhưng trên thực tế, đội bóng xứ sở kim chi chắc chắn chẳng còn cơ may gì. Có chăng, họ thi đấu với Đức hôm nay không gì ngoài mục đích danh dự. Mặc dù cơ hội giành vé rất hẹp thế nhưng Hàn Quốc cũng phải quyết tâm cao nhất có thể, tinh thần chiến đấu cao lăn xả luôn là thứ vũ khí lợi hại của đội bóng này. Bên cạnh đó ngôi sao sáng nhất của họ là Son Heung Min vẫn chứng tỏ được đẳng cấp khi có bàn thắng đẹp mắt vào lưới Mexico ở trận đấu vừa qua.

du doan ket qua ti so tran han quoc vs duc 21h00 276

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Hàn Quốc vs Đức 21h00 27/6: Nhận định Đức

ĐT Đức sở hữu trong đội hình những siêu sao hàng đầu thế giới. Mục tiêu của họ không gì khác sẽ là đánh gục mọi đối thủ, ghi thật nhiều bàn thắng để thực sự xứng danh nhà vô địch. Trận thua bất ngờ 1-0 trước Mexico, dù cho thấy nhiều vấn đề trong bộ máy vận hành, nhưng có lẽ không hề ảnh hưởng nhiều đến cơ hội của Cỗ xe tăng. Thậm chí đó có thể là điều đáng lo ngại hơn cho các đội tuyển còn lại của bảng đấu.

Đức chắc chắn sẽ càng quyết tâm hơn để ghi bàn. Thậm chí Đức cần một chiến thắng thật đậm để yên tâm giành vé trong trường hợp Thụy Điển thắng Mexico bởi khi đó cả 3 đội sẽ có cùng 6 điểm và yếu tố hiệu số bàn thắng bại sẽ được tính đến.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Hàn Quốc vs Đức 21h00 27/6: Thống kê ban đầu

Đức thắng cả 2 trận đụng độ Hàn Quốc trong khuôn khổ World Cup.

Đức thắng cả 5 trận gặp các đại diện châu Á ở World Cup và ghi tới 19 bàn tổng cộng.

Hàn Quốc đang sở hữu phong độ tệ hại ở World Cup khi họ đã thua 4 trận gần nhất, chuỗi trận thua dài nhất của đội bóng xứ sở kim chi tại giải đấu lớn nhất thế giới.

Hàn Quốc để lọt lưới 2 bàn từ chấm 11m ở 2 trận gần nhất tại World Cup. Ở 29 trận tại World Cup trước đó, Hàn Quốc chỉ đế thua 1 bàn từ penalty.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Hàn Quốc vs Đức 21h00 27/6: Thông tin lực lượng

Hàn Quốc: Ki Sung-yueng chấn thương

Đức: Khả năng ra sân của Sebastian Rudy và Mats Hummels bỏ ngỏ

Dự đoán kết quả tỉ số trận Hàn Quốc vs Đức 21h00 27/6: Đội hình dự kiến

Hàn Quốc (4-2-3-1): Cho Hyun-Woo, Lee Yong, Jang Hyun-Soo, Kim Young-Gwon; Kim Min-Woo, Ju Se-Jong, Lee Seung-Woo, Moon Seon-Min,  Hwang Hee-Chan, Lee Jae-Sung Lee, Son Heung-Min

Đức (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Hummels, Ruediger, Hector; Guendogan, Kroos, Mueller, Reus, Werner; Gomez

Dự đoán kết quả tỉ số trận Hàn Quốc vs Đức 21h00 27/6: 3 - 0

Hải Lâm

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.