SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đức vs Thụy Điển 1h00 24/6: Cơ hội để Đức tỏa sáng

09:00, 23/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Đức vs Thụy Điển 1h00 24/6 sẽ nghiêng về Đương kim vô địch Đức với quyết tâm cao độ cùng bản lĩnh chinh chiến. Đức cần 1 chiến thắng cách biệt sau trận thua mở màn để có thể tự tin bước vào vòng trong.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đức vs Thụy Điển 1h00 24/6: Nhận định Đức

Không quá khi nói rằng đội tuyển Đức là tập hợp của toàn ngôi sao hạng A. Những vấn đề của Cỗ xe tăng nằm ở việc họ quá khinh địch, trước Mexico đội tuyển này chỉ chơi với 2 hậu vệ đúng nghĩa là Boateng và Hummels. Trong khi 2 hậu vệ biên của họ lại đá như những tiền đạo cánh. Nhìn nhìn nhận đúng thì thất bại của họ nằm ở vấn đề chiến thuật. Thế nên, chỉ cần thi đấu đúng đầu pháp và phong độ vốn có thì việc đánh bại Thụy Điển là điều không quá khó khăn.

Thất bại này khiến đoàn quân của HLV Joachim Low đứng trước nguy cơ bị loại. Theo kịch bản hiện tại bảng F, nếu như Đức thất bại trước Thụy Điển thì gần như chắc chắn sẽ bị loại từ vòng bảng. Chính bởi vậy, trận gặp Thụy Điển thầy trò HLV Joachim Low buộc phải mang về chiến thắng.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đức vs Thụy Điển 1h00 24/6: Nhận định Thụy Điển

Thụy Điển đã viết lên câu chuyện cổ tích khi đánh bại Italia ở loạt trận play-off tranh vé dự World Cup 2018. Thay vì lối chơi tập trung bóng cho Zlatan Ibrahimovic như trước kia, lối chơi của Thụy Điển giờ đây mang tính tập thể dựa trên sự tuân thủ kỷ luật.

Đội tuyển này đã có khởi đầu tương đối thuận lợi với 3 điểm có được sau chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Hàn Quốc nhờ bàn thắng duy nhất do công của Granqvist trên chấm 11m. 

Thụy Điển là đội có khả năng phòng ngự rất tốt. 180 phút giữ sạch lưới trước tuyển Ý trên con đường đến Nga đủ để thấy đội bóng này phòng ngự tốt thế nào. Hơn thế, 6/10 trận đấu gần nhất, Thụy Điển cũng giữ sạch lưới của mình. Nhưng sẽ khó có thể hi vọng đội tuyển này có điểm trong trận gặp Đức tới đây.

du doan ket qua ti so tran duc vs thuy dien 1h00 246

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đức vs Thụy Điển 1h00 24/6: Thông tin bên lề

5 trận đối đầu gần nhất, Đức bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên, 2/3 trận gần nhất Đức bị Thụy Điển cầm hòa.

2 trận đối đầu gần nhất đã có tới 16 bàn thắng được ghi.

Trận mở màn World Cup 2018, Đức được hưởng 8 quả phạt góc.

Tính theo châu Á, Đức thua kèo 7 trận liên tiếp gần đây.

Trận mở màn, Thụy Điển được hưởng 6 quả phạt góc. Tổng góc cả trận là 11 quả.

Trước khi thắng kèo châu Á trận vừa qua, Thụy Điển toàn thua 4 trận trước đó.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đức vs Thụy Điển 1h00 24/6: Thông tin lực lượng

Đức: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Oezil và Khedira khả năng phải ngồi dự bị sau màn trình diễn kém cỏi ở trận mở màn.

Thụy Điển: Lindelof đang bị đau nhẹ nhưng đủ khả năng ra sân.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đức vs Thụy Điển 1h00 24/6: Đội hình dự kiến

Đội tuyển Đức: Stegen, Plattenhardt, Rudiger, Kimmich, Hummels, Stindt, Sane, Draxier, Goretzka, Kroos, Gomez.

Đội tuyển Thụy Điển: Johnsson, Lindkvist, Larsson, Brorsson, Nilsson, Tinnerholm, Olsson, Sema, Mrabti, Holmberg, Nilsson.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đức vs Thụy Điển 1h00 24/6: 1 - 0
Bá Cường

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.