SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đan Mạch vs Pháp 21h00 26/6: Trận đấu hấp dẫn

11:33, 25/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Đan Mạch vs Pháp 21h00 26/6 sẽ nghiêng về Pháp với sự vượt trội về lợi thế. Đan Mạch chắc chắn phải cầm cự một cách ngoan cường trước những chú gà trống hòng mơ mộng vào một vé đi tiếp.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đan Mạch vs Pháp 21h00 26/6: Nhận định Đan Mạch

Đan Mạch đang sống trong chuỗi ngày hạnh phúc khi hiên ngang có 3 điểm trước Peru. Họ đang vô cùng sáng cửa vào vòng trong và chỉ cần có 2 trận hòa nữa là xác suất vào vòng trong sẽ rất cao. Tuy nhiên trước một tuyển Pháp hùng mạnh đạt được kết quả hòa cũng sẽ là một bài toán vô cùng lớn họ.

Với một lối chơi đơn giản dựa chủ yếu vào nền tảng phòng ngự chắc chắn và phản công nhanh, Đan Mạch đã gây rất nhiều khó khăn cho đối thủ. Trong 10 trận đấu gần nhất, trận nhiều nhất họ cũng mới để thua là 1 bàn kể cả trước những đối thủ mạnh như Thụy Điển hay Mexico.

Mặt khác hàng công của Đan Mạch tuy không có quá nhiều ngôi sao nhưng hoạt động cũng tương đối hiệu quả, không ghi được quá nhiều bàn thắng nhưng họ biết lên tiếng tại những thời điểm quan trọng. Trong trận đấu với Peru vừa qua họ đã may mắn thoát khỏi quả penalty và thắng ngược khi Eriksen có pha kiến tạo tuyệt hay cho Yurary.

du doan ket qua ti so tran dan mach voi phap 21h00 266

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đan Mạch vs Pháp 21h00 26/6: Nhận định Pháp

Pháp được giới chuyên môn nhận định là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2018. Tuy vậy, hàng công toàn sao gồm Antoine Griezmann, Kylian Mbappe và Olivier Giroud cùng hai tài năng Nabil Fekir và Oussmane Dembele gặp quá nhiều khó khăn trong việc xuyên phá hàng thủ của Australia cũng như Peru. Pháp giành 6 điểm trọn vẹn, nhưng màn trình diễn của họ không đủ sức thuyết phục.

Tuy nhiên với ciến thắng tối thiểu 1-0 trước Peru cách đây 5 ngày, Pháp đã chính thức điền tên mình vào vòng 1/8, đồng thời chấm dứt luôn hy vọng đi tiếp của đại diện đến từ Nam Mỹ. Ở lượt trận cuối, nếu không thua “Những chú lính chì”, Pháp sẽ cán đích ở ngôi đầu, qua đó nhiều khả năng tránh được Croatia, đội bóng nhiều khả năng sẽ chiếm giữ vị trí số 1 tại bảng D.

Với Pháp, chặng đường phía trước còn dài nên họ không nhất thiết phải bung hết sức vào tối nay. 90 phút sắp tới là có thể là thời cơ để HLV Didier Deschamps tung vào sân một số gương mặt ít có điều kiện thi đấu như Presnel Kimpembe, Benjamin Mendy hay Florian Thauvin.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đan Mạch vs Pháp 21h00 26/6: Thống kê ban đầu

Pháp thắng Đan Mạch 6 trên 7 lần chạm trán gần nhất.

5 trên 6 trận gần nhất của Đan Mạch chứng kiến dưới 3 bàn.

Pháp thắng với cách biệt 1 bàn ở 4 trận gần nhất tại sân chơi World Cup

Đan Mạch bất bại 11 trận gần nhất tại sân chơi World Cup.

Pháp thắng 4 trận gần nhất tại sân chơi World Cup kể cả vòng loại.

Đan Mạch bất bại 11 trận gần nhất tại sân chơi World Cup kể cả vòng loại.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đan Mạch vs Pháp 21h00 26/6: Lịch sử đối đầu

Trong quá khứ thì Đan Mạch và Pháp đã từng đối đầu nhau tổng cộng 15 trận và trong số những trận đó, Pháp thắng đến không quá vượt trội khi thắng 8 trận và cũng để Đan Mạch thắng tới 6 lần. Trận đấu còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Điều này cho thấy Đan Mạch thường không tỏ ra quá lép vế so với đối thủ. Hôm nay với mục tiêu rõ ràng giành tối thiểu 1 điểm để đi tiếp, giới chuyên môn tin rằng Eriksen và các đồng đội đủ sức gây ra khó khăn cho người Pháp.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đan Mạch vs Pháp 21h00 26/6: Thông tin lực lượng

Đan Mạch: Yussuf Poulsen (treo giò); William Kvist (chấn thương).

Pháp: Đầy đủ lực lượng. 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đan Mạch vs Pháp 21h00 26/6: Đội hình dự kiến

Đan Mạch: Schmeichel; Jacobsen, Kjaer, Agger, Durmisi; Braithwaite, Wass, Kvist, Krohn-Dehli, Eriksen, Bendtner.

Pháp: Lloris; Jallet, Varane, Mangala, Digne; Sissoko, L.Diarra, Schneiderlin; Lacazette, Giroud, Martial.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đan Mạch vs Pháp 21h00 26/6: 1 - 2

Vân Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.