SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Costa Rica 19h00 22/6: Nơi Samba nhảy múa

07:32, 21/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Costa Rica 19h00 22/6 sẽ nghiêng về Brazil bởi trong lịch sử đối đầu, thành tích đội tuyển Selecao đạt được khá ấn tượng khi toàn thắng trước Costa Rica. Hãy cùng chờ đón các cầu thủ Samba sẽ nhảy múa thế nào trong trận đấu quyết định này.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Costa Rica 19h00 22/6: Nhận định Brazil

Đội tuyển Brazil từng được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký tại vòng loại World Cup 2018, tuy nhiên ở thời gian gian đầu thi đấu không ổn định. 

Mới đây, ứng viên số 1 cho chức vô địch Brazil đã có màn “đề-pa” không được như mong muốn khi để bị cầm hòa với tỷ số 1-1. Kết quả trên khiến Brazil phải ngậm ngùi nhìn Serbia chiếm giữ vị trí đầu bảng sau lượt trận đầu tiên. Để không đẩy mình vào tình thế bất lợi trước lượt trận cuối cùng gặp đội bóng thuộc Nam Tư cũ, đồng thời bù đắp phần nào nỗi thất vọng của các CĐV nhà sau trận mở màn “hòa như thua”, thầy trò Tite cần phải giải quyết gọn gẽ Costa Rica trong trận chiến tới đây.

Với màn trình diễn kém ấn tượng ở trận gặp Thụy Sĩ, nhiều khả năng Gabriel Jesus sẽ bị HLV Tite đẩy lên băng ghế dự bị, thay vào đó là sự xuất hiện của Roberto Firmino. Với khả năng hoạt động rộng và chịu hy sinh hơn của tiền đạo thuộc biên chế Liverpool, ngôi sao lớn nhất Neymar sẽ có nhiều khoảng trống để phô diễn khả năng của mình.

Trong hoàn cảnh buộc phải giành chiến thắng, chắc chắn Selecao sẽ trình diễn một lối đá tấn công ở trận đấu này, vì vậy cửa để Brazil có bàn thắng là rất sáng.

du doan ket qua ti so tran brazil vs costa rica 19h00 226

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Costa Rica 19h00 22/6: Nhận định Costa Rica

Costa Rica mở màn với trận đấu Serbia, họ thể hiện phong độ cực kì tốt, tỉ lệ tấn công cũng không hề thua kém. Mặc dù với nhiều pha bóng nguy hiểm cũng như đội hình phòng thủ khá hiệu quả trước Serbia. Nhưng kết quả chung cuộc của trận đấu là 0-1 nghiêng về Serbia. Kết quả này vô hình chung khiến Costa Rica buộc phải chơi tấn công trước Brazil ngày hôm nay nếu muốn giành quyền đi tiếp.

Nhập cuộc với lối chơi không phải sở trường, khả năng Costa Rica liên tục dính đòn phàn công của Brazil là rất lớn. Không chỉ riêng Costa Rica mà bất kỳ đội bóng nào dám đá đôi công với Brazil thời điểm hiện tại đều có nguy cơ vỡ trận rất cao. Do đó, các chuyên gia nhận định nhiều khả năng, đây sẽ là trận đấu mà Brazil nã một cơn mưa bàn thắng vào lưới Costa Rica.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Costa Rica 19h00 22/6: Thông tin bên lề

- 4 trận đối đầu gần nhất Brazil toàn thắng, nhưng để thua kèo châu Á 2 trận gần đây.

- Trận mở màn Brazil bị Thụy Sỹ cầm chân, trong khi Costa Rica thua Serbia 0-1.

- Cả 2 trận đấu của Brazil và Costa Rica ở lượt trận mở màn đều xỉu góc, khi cùng có 9 quả.

- Brazil vẫn đang duy trì mạch 12 trận liên tiếp bất bại.

- Costa Rica duy trì mạch 3 thất bại liên tiếp gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Costa Rica 19h00 22/6: Thành tích đối đầu

Đội tuyển Brazil vs Costa Rica gặp nhau đúng 5 lần trong nhiều giải đấu khác nhau như Giao Hữu Quốc Tế, Copa America, World Championship. Đặc biệt thành tích đội tuyển Selecao đạt được khá ấn tượng khi toàn thắng trước Costa Rica.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Costa Rica 19h00 22/6: Tình hình lực lượng

Brazil: Fred (không chắc chắn).

Costa Rica: Đầy đủ lực lượng.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Costa Rica 19h00 22/6: Đội hình dự kiến

Brazil (4-3-3): Alisson; Miranda, Silva, Marcelo, Danilo; Casemiro, Coutinho, Paulinho; Willian, Neymar, Jesus.

Costa Rica (3-4-2-1): Navas; Gonzalez, Duarte, Acosta; Guzman, Calvo, Borges, Gamboa; Venegas, Ruiz; Urena.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Costa Rica 19h00 22/6: 2 - 0

Hải Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.