SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Anh 21h00 14/7: Cuộc chiến tranh hạng 3

10:36, 13/07/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Anh 21h00 14/7 sẽ nghiêng về Bỉ với những lợi thế về đội hình cũng như phong độ. Đây cũng được đánh giá là trận đấu căng thẳng để tranh giải 3.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Anh 21h00 14/7: Nhận định Bỉ

Thất bại trước đội tuyển Pháp đã để lại nỗi thất vọng lớn lao với NHM bóng đá Bỉ bởi đây là lứa thế hệ đẹp nhất mà họ từng sản sinh ra. Ở kì World Cup tới (2022), chẳng ai dám chắc Bỉ sẽ còn được đánh giá cao bởi khi đó, nhiều ngôi sao trụ cột hiện tại của họ đã bước qua tuổi 30.

Vì vậy, ở trận tranh hạng 3 mà chẳng đội bóng nào muốn thi đấu, Bỉ vẫn được đánh giá cao hơn. Chí ít, lứa thế hệ vàng của Quỷ đỏ muốn có một cái kết an ủi sau nhiều năm thất bại ở các giải đấu lớn. Còn với tuyển Anh, họ mang tới World Cup 2018 đội hình trẻ và vẫn còn tương lai tươi sáng ở phía trước.

Ở trận tranh hạng 3, đa phần các đội tuyển đều không đặt nặng chuyện thắng thua. Vì vậy, họ thường trao cơ hội cho những cầu thủ vốn ít hoặc không có cơ hội ra sân ở giải năm nay. Nếu so sánh, Bỉ có lực lượng dự bị chất lượng hơn hẳn so với Anh, đặc biệt là những nhân tố trên hàng tấn công.

du doan ket qua ti so tran bi vs anh 21h00 147

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Anh 21h00 14/7: Nhận định Anh

Anh sau thất bại trước Croatia lộ nguyên hình là một đội bóng non nớt, thiếu bãn lĩnh, thiếu quan sát và thấu hiểu đối thủ cũng như thiếu cả những phương án tiếp cận trận đa dạng và linh hoạt.

Mặc dù 2 đội đã gặp nhau ngay ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng tuy nhiên đó là một trận đấu không thực sự là một trận đấu phản ánh đúng tương quan lực lượng của 2 đội. Ở trận đấu đó, cả Anh và Bỉ đều đã cho đội hình chính của mình nghỉ ngơi và tận dụng những cái tên dự bị. Bởi vậy, một kịch bản tương tự sẽ khó có thể xảy ra ở trận tranh hạng 3 lần này.

Có một điều thú vị là mặc dù trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa không mấy quan trọng, tuy nhiên đó lại là một trận đấu sẽ quyết định đến một cuộc đua cũng khá đáng chú ý ở World Cup lần này. Đó là cuộc đua vua phá lưới của Harry Kane và Lukaku. 2 chân sút hiện vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn và chưa hết cơ hội để gia tăng thành tích.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Anh 21h00 14/7: Thông tin ban đầu

- Hai trận gần nhất giữa Bỉ và Anh đều kết thúc với tỷ số 1-0 và mỗi bên giành chiến thắng 1 lần.

- 4/6 hiệp 1 của Bỉ ở World Cup 2018 có tỷ số 0-0.

- Anh không để lọt lưới trong hiệp 1 ở 5/6 trận tại World Cup 2018.

- Cả 6 trận của Bỉ ở World Cup 2018 đều có tổng số bàn thắng lẻ.

- Anh thua 3/4 trận gần nhất ở World Cup 2018 theo kèo châu Á.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Anh 21h00 14/7: Thông tin lực lượng

Bỉ: Không có sự vắng mặt nào

Anh: Trippier dính chấn thương

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Anh 21h00 14/7: Đội hình dự kiến

Bỉ (4-3-3): Courtois; Meunier, Alderweireld, Kompany, Vertonghen; Witsel, Fellaini, Chadli; De Bruyne, Hazard, Lukaku

Anh (3-1-4-2): Pickford; Cahill, Stones, Maguire; Walker, Dier, Young, Lingard, Alli; Sterling, Kane

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Anh 21h00 14/7: 2 - 1

Hải Long

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.