SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Ba Lan vs Colombia 1h00 25/6: Colombia chiếm lợi thế

17:00, 23/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Ba Lan vs Colombia 1h00 25/6 sẽ nghiêng về Colombia nhưng luôn có những điều bất ngờ trong bóng đá. Vì vậy rất có thể Ba Lan sẽ tạo nên điều kỳ diệu.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Ba Lan vs Colombia 1h00 25/6: Nhận định Ba Lan

Trong trận ra quân tại World Cup 2018, Ba Lan đã phải chịu một màn tra tấn thể lực đến từ đối thủ Senegal. Với những cầu thủ trẻ, khỏe và chạy cực nhanh, đại diện châu Phi đã khiến các lão tướng bên phía Ba Lan mệt bở hơi tai. Để đến nỗi, cầu thủ 32 tuổi bên phía Jakub Blaszczykowski đã không thể chịu nổi, phải rời sân từ phút 46. Cuối cùng, Ba Lan đã phải chịu thất bại đầy cay đắng trước Senegal với tỷ số 1-2 cùng một thế trận không thể tệ hơn.

Có thể thấy, ở trận đấu này, các cầu thủ Ba Lan đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng công đầy sức mạnh và tốc độ của đại diện đến từ Châu Phi. Những hậu vệ dù danh tiếng nhưng đã luống tuổi của đội tuyển Trung Âu này liên tục bị những Niang, hay Mane làm khổ để rồi phạm phải những sai lầm hết sức đáng trách.

Còn trên hàng công, Lewandowski cũng không thể dẫn dắt các đồng đội vượt qua được hàng thủ chắc chắn của đại diện Châu Phi dưới sự dẫn dắt của trung vệ đang chơi cho Napoli, Koulibaly. Đó sẽ là những vấn đề mà Ba Lan cần phải cải thiện nếu muốn có điểm trong cuộc đối đầu với Colombia hôm nay.

du doan ket qua ti so tran ba lan vs colombia 1h00256

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Ba Lan vs Colombia 1h00 25/6: Nhận định Colombia

Colombia không phải không mạnh, thế nhưng trong trận đấu không may mắn họ đã để Nhật Bản đánh bại ngay trận mở màn với tỷ số 1-2. Tuy nhiên, không phủ nhận thất bại nhưng Colombia vẫn chơi hay hơn hẳn so với đối thủ. Lối chơi nhuần nhuyễn cùng với thể lực sung mãn giúp cho Colombia hầu như kiểm soát trận đấu tốt và có nhiều cơ hội.

Có thể hàng công của Colombia khá vô duyên trong trận đấu trước Nhật Bản, thế nhưng Colombia cũng cần phải nhớ trận đấu ngày hôm nay họ sẽ phải chạm trán một đối thủ đang đứng thứ 8 trên BXH là Ba Lan. Colombia vẫn được đánh giá cao hơn, thế nhưng trong một giải đấu đầy bất ngờ tính đến thời điểm hiện tại, rất khó để nói trước được điều gì.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Ba Lan vs Colombia 1h00 25/6: Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu của 2 đội tuyển bóng đá quốc gia Ba Lan vs Colombia đã có đến 5 trận đối đầu tính từ trước tới nay. Thành tích thi đấu đáng chú ý nhất giữa 2 đội tuyển này không có sự khác biệt lớn. Cụ thể, đội tuyển Ba Lan giành được 2/5 trận thắng còn 3/5 phần giành chiến thắng nghiên về đội tuyển Colombia.

Theo thống kê trong trận đấu Giao hữu Quốc tế 2006, đội tuyển Ba Lan để thua với tỷ số 1-2 khi đối đầu với Colombia. Cộng thêm trong 5 lượt trận Ba Lan chỉ ghi được 5 bàn vào lưới đối thủ tưng ứng với 1 bàn/ trận. Còn đối với đội tuyển Colombia ghi được tới 10 bàn trong 5 lượt trận vừa qua tương ứng với 2 bàn/trận.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Ba Lan vs Colombia 1h00 25/6: Thông tin lực lượng

Ba Lan: Không gặp vấn đề về lực lượng

Colombia: Carlos Sanchez bị treo giò

Dự đoán kết quả tỉ số trận Ba Lan vs Colombia 1h00 25/6: Đội hình dự kiến

Ba Lan: Wojciech Szczesny, Lukasz Piszczek, Thiago Cionek, Kamil Glik, Maciej Rybus, Grzegorz Krychowiak, Karol Linetty, Arkadiusz Milik, Piotr Zielinski, Kamil Grosicki, Robert Lewandowski

Colombia: David Ospina, Santiago Arias, Christian Zapata, Oscar Murillo, Johan Mojica, Abel Aguilar, Jefferson Lerma, Juan Cuadrado, Juan Quintero, James Rodriguez, Radamel Falcao

Dự đoán kết quả tỉ số trận Ba Lan vs Colombia 1h00 25/6: 1 - 2

Bá Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.