SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Argentina vs Croatia 1h00 22/6: Trận thư hùng đáng chờ đợi

07:29, 21/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Argentina vs Croatia 1h00 22/6 sẽ khá thú vị bởi cả Argentina và Croatia đều mang quyết tâm cao nhất. Đây cũng là những gã khổng lồ có tiếng tăm trên BXH FIFA vì vậy trận thư hùng này đang được giới mộ điệu quan tâm.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Argentina vs Croatia 1h00 22/6: Nhận định Argentina

Argentina thuộc vào Top đội bóng mạnh và trở thành đối thủ đáng gờm của bất kỳ đội bóng nào. Họ luôn lọt vào danh sách sánh vai cùng các đội bóng lớn trong mỗi kỳ WC. 

Đặc biệt, đội tuyển này đang sở hữu một đội hình khá khủng và đang có nhiều ngôi sao thi đấu cực kỳ tỏa sáng và thành công tại các CLB Laliga hay Ngoại Hạng Anh như: Sergio Aguero, Di Maria, Dybala và ngôi sao sáng chói nhất Lione Messi. Theo nhận định của giới chuyên gia soi kèo World Cup 2018, đội bóng Nam Mỹ vẫn luôn là đội có triển vọng lớn tại kỳ World Cup lần này.

Tuy nhiên Gã khổng lồ của khu vực Nam Mỹ đã gây thất vọng khi chỉ kiếm được 1 điểm trước Iceland ở trận đấu mà Lionel Messi bị kèm chặt và bản thân siêu sao sắp bước sang tuổi 31 đá hỏng 1 quả penalty. Phải thừa nhận Iceland tổ chức phòng ngự quá tốt song Argentina hiện tại đã không còn là chính mình so với 4 năm về trước. 

Vì vậy đây là trận đấu quan trọng với Messi và các đồng đội, họ cần 1 chiến thắng để chắc chắn đi tiếp vào vòng trong.

du doan ket qua ti so tran argentina vs croatia 1h226

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Argentina vs Croatia 1h00 22/6: Nhận định Croatia

Trong khi đó, Croatia dù không sở hữu tinh thần thi đấu máu lửa như Iceland, đối thủ trận trước của Argentina nhưng họ lại đang có hàng tiền vệ thuộc loại mạnh nhất giải đấu. Ivan Rakitic và đặc biệt Luka Modric là những bậc thầy về điều tiết trận đấu. Không những vậy, họ còn có những cầu thủ tấn công chất lượng như Ivan Perisic hay Mario Mandzukic.

Mandzukic chưa tỏa sáng ở chiến thắng 2-0 trước Nigeria nhưng kinh nghiệm thi đấu phong phú của anh vẫn hữu ích. Nếu được Perisic 'tiếp đạn' bằng những đường chuyền chất lượng, chân sút đang đầu quân cho Juventus hứa hẹn sẽ 'khai hỏa'.

So với Argentina, Croatia khá thoải mái về tinh thần vì họ đã có 3 điểm ở trận ra quân (thắng Nigeria 2-0). Một kết quả hòa trước Argentina có thể xem là thành công đối với thầy trò Zlatko Dalic.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Argentina vs Croatia 1h00 22/6: Thông tin bên lề

Hai đội từng gặp nhau 2 lần trong lịch sử, trong đó mỗi đội có 1 chiến thắng.

Argentina bị Iceland cầm hòa 1-1 ở trận ra quân.

ĐT Argentina có tới 10 quả phạt góc ở trận đấu đầu tiên.

Trận đấu Argentina vs Iceland không có thẻ vàng nào được rút ra.

Croatia giành chiến thắng ở trận đầu ra quân trước Nigeria.

Có tổng cộng 11 quả phạt góc ở trận đấu giữa Croatia và Nigeria.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Argentina vs Croatia 1h00 22/6: Tình hình lực lượng

- Argentina: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

- Croatia: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Argentina vs Croatia 1h00 22/6: Đội hình dự kiến

Argentina (4-4-2): Caballero; Salvio, Otamendi, Rojo, Tagliafico; di Maria, Banega, Lo Celso, Meza; Aguero, Messi.

Croatia (4-2-3-1): Subasic; Strinic, Vida, Lovren, Vrsaljko; Brozovic, Rakitic; Perisic, Modric, Kramaric; Mandzukic.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Argentina vs Croatia 1h00 22/6: 2 - 1

Minh Châu

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.