SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Anh vs Panama 19h00 24/6: Tam sư chiếm ưu thế

10:46, 23/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Anh vs Panama 19h00 24/6 sẽ nghiêng về Tam sư nhờ lực lượng cầu thủ mạnh mẽ, giàu khát vọng. Vậy hãy cùng chờ đợi Panama liệu có làm nên điều bất ngờ?

Dự đoán kết quả tỉ số trận Anh vs Panama 19h00 24/6: Nhận định Anh

ĐT Anh mang đến World Cup 2018 một đội hình trẻ trung bậc nhất lịch sử. Trẻ thì non kinh nghiệm, nhưng bù lại, họ có khát vọng vô bờ bến và tinh thần không biết sợ của tuổi trẻ. Và ở trận đầu ra quân gặp Tunisia, Tam sư đã sớm cho thấy, họ có thể sẽ tiến xa tại World Cup 2018 với chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp của Harry Kane. Tiền đạo của Tottenham không chỉ mang về 3 điểm, anh còn giúp Tam sư phá dớp 12 năm không biết ghi 2 bàn thắng trong một trận đấu tại World Cup. 

Trải qua lượt trận đầu tiên có thể thấy rõ ràng Anh và Bỉ đều dễ dàng giành được 3 điểm, tuy nhiên Bỉ lại đang tạm thời chiếm lấy ngôi đầu bảng nhờ hiệu số bàn thắng trong trận ra quân ấn tượng hơn. Để tránh “đêm dài lắm mộng”, tuyển Anh sẽ cần phải có một chiến thắng 3 điểm và phải cách biệt lớn để chắc suất đi tiếp đồng thời giành lấy tấm vé nhất bảng G.

du doan ket qua ti so tran anh vs panama 29h00 246

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Anh vs Panama 19h00 24/6: Nhận định Panama

Trận đấu đầu tiên tại một vòng chung kết World Cup của Panama diễn ra không như ý muốn, nhưng cũng chẳng phải là một bất ngờ. Họ dễ dàng để thua trước Bỉ, và tỉ số 3-0 cho thấy cách biệt về trình độ giữa hai đội.

Thất bại này khiến cho Panama nắm ngay cho mình vị trí cuối cùng tại bảng G và nếu vẫn duy trì thành tích không thắng bất cứ một trận đấu nào, Panama chắc chắn sẽ phải ra về sớm.

Có lẽ sẽ không có gì thay đổi trong trận đấu thứ hai của Panama. Hàng công của họ quá thiếu sức mạnh để đe dọa Tam Sư. Chìa khóa thành công của đội tuyển này sẽ nằm ở khả năng phòng ngự, nhưng một khi đã để lọt lưới thì rất dễ sụp đổ. Trận gặp Bỉ không chỉ là minh chứng duy nhất, họ từng để thua Thụy Sỹ theo cách tương tự trong trận giao hữu trên đất Mỹ.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Anh vs Panama 19h00 24/6: Thông tin bên lề

ĐT Anh toàn thắng 5 trận gần đây tại các trận đấu của FIFA World Cup (bao gồm cả vòng loại).

Theo châu Á, ĐT Anh để thua 3/4 trận gần đây.

ĐT Panama cũng không thắng kèo châu Á 4 trận liên tiếp gần đây.

Trận mở màn, ĐT Panama hưởng 3 quả phạt góc và nhận tới 5 thẻ vàng.

ĐT Anh có 7 quả phạt góc trận gặp Tunisia và chỉ phải nhận 1 thẻ vàng.

Nếu tính cả trận thua Bỉ 0-3, ĐT Panama đang có mạch 9 trận không thắng các đại diện châu Âu với 7 thất bại.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Anh vs Panama 19h00 24/6: Thông tin lực lượng

Anh: Dele Alli đang bị đau nhẹ.

Panama: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Anh vs Panama 19h00 24/6: Đội hình dự kiến

ĐT Anh: Joe Hart,Mawson, Rose, Pope, Maguire, Alli, Livermore, Welbeck, Cook, Lallana.

ĐT Panama: Alex Rodriguez, Carrasquilla, Villarreal, Dinolis, Gonzalez, Betello, Brown, Nunez, Palacios, Fajardo.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Anh vs Panama 19h00 24/6: 2 - 0

Tú Vinh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.