SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đối tượng đánh khách Tây khâu 11 mũi ở Hội An khai gì?

07:04, 03/02/2018
(SHTT) - Đối tượng đánh khách Tây khâu 11 mũi được xác định là Ngụy Như Tiên (SN 1984, trú phường Cẩm Hà, TP. Hội An), hành nghề xe ôm tại TP. Hội An.
thumb_660_60cabf6b-9e9c-4f32-8cc2-443193ece7a6

Anh Margan sau khi bị đánh được đưa đến bệnh viện. Ảnh: CTV 

Sáng 2/2 , đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam) cho biết, Công an TP. Hội An đã tìm được người hành nghề xe ôm đánh du khách người Úc phải nhập viện khâu 11 mũi.

Theo đại tá Nghĩ, đối tượng này được xác định là Ngụy Như Tiên (SN 1984, trú phường Cẩm Hà, TP. Hội An), hành nghề xe ôm tại TP. Hội An.

“Đối tượng này chỉ xử lý hành chính theo Nghị định 167. Công an TP. Hội An đang viết thư gửi lại email cho mẹ của anh Margan để xin lỗi và thông báo kết quả xử lý. Nếu gia đình anh Margan có yêu cầu bồi thường thuốc men thì cơ quan chức năng sẽ yêu cầu người đánh bồi thường tiền” – ông Nghĩ cho biết.

Tại cơ quan điều tra, Tiên khai, khoảng 0 giờ ngày 26/1, Tiên và bạn đang uống nước mía ở đường Thoại Ngọc Hầu (P. Cẩm Phô, Hội An), thì có 3 du khách nước ngoài xông đến và nói bằng tiếng Anh, với nội dung "mày lấy trộm tiền của tao".

Mặc dù Tiên giải thích là không lấy nhưng lúc này một người nước ngoài xông vào đẩy Tiên ngã xuống đất. Bực tức, Tiên đứng dậy cầm một ghế nhựa đỏ đánh vào vùng đầu, khiến du khách chảy máu. Lúc này, mọi người can ngăn và đưa du khách vào Bệnh viện Thái Bình Dương cấp cứu.

Trước đó, trong thư gửi đến ông Nguyễn Sự, nguyên Bí thư Thành ủy Hội An, mẹ của anh Margan bày tỏ nỗi bức xúc và cho rằng bà "không thể chấp nhận khi điều này lại xảy ra ở Hội An".

Trong thư, bà viết, khoảng 0h ngày 25/1, anh Margan đang đi dạo trên đường Nguyễn Phúc Chu (thuộc khu phố cổ Hội An) thì có một nhóm người Việt hành nghề xe ôm mời con trai bà sử dụng dịch vụ xe ôm.

Khi thanh toán 50.000 đồng cho chuyến đi thì người hành nghề xe ôm bất ngờ có hành vi cướp tiền của Margan. Sau khi xảy ra sự việc, anh Margan cùng vài người bạn đi bộ đến một quán bar trên đường Nguyễn Phúc Chu, gần khu vực bãi đỗ xe thì bất ngờ bị những thanh niên người Việt Nam tấn công.

Khi Margan cố giúp bạn thì tiếp tục có thêm những thanh niên người Việt lao đến dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, đá vào chân, vai của anh. Chưa hết, nhóm này còn ném một vật cứng làm Margan "vỡ đầu". Sau đó, anh Margan được những người bạn đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện, Margan phải khâu ở 3 vị trí khác nhau với tổng cộng 11 mũi trên vùng đầu, cơ thể.

Loan Hoàng (t/h)

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
Lễ công bố quyết định của HĐND tỉnh Quảng Bình về gắn tên đường Lưu Trọng Lư vừa được tổ chức tại thị xã Ba Đồn, thị trấn Hoàn Lão và thị trấn Phong Nha.
Tin tức 3 giờ trước
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tuần tra phòng, chống tàu giã cào khai thác thủy sản trái phép trên vùng biển ven bờ năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Tin tức 3 giờ trước
Để chuẩn bị cho việc phát triển ngành vi mạch bán dẫn, TP Đà Nẵng đang tập trung vào công tác đào tạo nhân lực nguồn. Chương trình chính thức khởi động trong tháng 3 với chuỗi sự kiện bắt đầu cho chặng đường phát triển và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng ngay tại cơ sở, không phải chuyển lên tuyến trên điều trị, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương nhấn mạnh, những người làm nội dung thông tin trên môi trường mạng cần có trách nhiệm hơn.