SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đời tư đen tối của ca sĩ Châu Việt Cường bị phanh phui sau cái chết của cô gái trẻ

11:28, 06/03/2018
(SHTT) - Liên quan tới cái chết của một cô gái trẻ, ca sĩ Châu Việt Cường hiện đang bị tạm giữ để lấy lời khai. Từ sự việc này, cư dân mạng cũng đã phanh phui đời tư đen tối của nam ca sĩ hội chợ.

Chiều 5/3, chỉ huy Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình (Hà Nội) xác nhận cơ quan công an đang làm việc với Nguyễn Việt Cường (nghệ danh Châu Việt Cường) để làm rõ cái chết của một cô gái tại một căn nhà nằm trên địa bàn.

Theo thông tin được đăng tải trên An Ninh Thủ Đô, điều tra ban đầu làm rõ, khoảng 3h30 ngày 5/3, Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên – Huế) rủ chị T.M.H (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái có tên Phượng Anh (chưa xác định được nhân thân) đến nhà Phạm Đức Thế, ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình), để sử dụng ma túy.

chau viet cuong

 Đời tư đen tối của ca sĩ Châu Việt Cường bị phanh phui sau cái chết của cô gái trẻ

Tại đây, nhóm người này đã quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến khoảng 8h cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ chị H bị ma nhập nên đã nhét tỏi vào miệng cô gái sinh năm 1998. 

Qua pháp y tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi trong miệng chị H., gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp, là nguyên nhân khiến chị H tử vong.

Cùng ngày, CAQ Ba Đình phối hợp với Phòng CSHS CATP đã bắt giữ Châu Việt Cường và triệu tập người liên quan để phục vụ công tác điều tra.

chau viet cuong 1

 Căn phòng xảy ra vụ việc đã bị niêm phong

Được biết, đây là ca sỹ theo đuổi dòng nhạc thị trường và có nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như: "Liều thuốc yêu", "Bạc trắng tình đời", "Nước mắt chảy tuôn", "Tình chết"... Thời gian gần đây, Cường ra Hà Nội sinh sống, hoạt động giải trí tại Hà Nội và miền Bắc.

Tuy nhiên từ sự việc kể trên, hàng loạt những câu chuyện đời tư đen tối của nam ca sĩ được cư dân mạng phanh phui. Trong đó có thể kể tới năm 2012 nam ca sỹ bị một nữ sinh học lớp 12 tố "hiếp dâm" cô. Tuy nhiên sau đó sự việc chìm vào quên lãng khi Châu Việt Cường cho biết việc quan hệ thể xác có sự tự nguyện của cả hai.

Năm 2014, nam ca sỹ lại làm cộng đồng mạng dậy sóng khi thuê côn đồ "dạy cho chủ quán trà đá một bài học". Lý do trước đó chỉ vì chủ quán nhắc nam ca sỹ ngồi cẩn thận kẻo gãy ghế. Năm 2016, Châu Việt Cường lại dọa "bóp cổ, dậm phát chết ngay" một khán giả bật nhạc ca sĩ khác khi anh đang thể hiện ca khúc trên sân khấu...

Trên facebook cá nhân của nam ca sĩ, không ít lần anh chia sẻ những hình ảnh thiếu chuẩn mực của một người nghệ sĩ của công chúng như nhậu nhẹt, hút sách.

chau viet cuong 2

 Châu Việt Cường là một người ăn chơi, sống bạt mạng

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, một vị bầu show chuyên sắp xếp chương trình cho Châu Việt Cường (nhân vật xin được giấu tên) cho biết: "Tính tình của Cường ngông lắm. Châu Việt Cường là một người rất ăn chơi, sống bạt mạng và khó kiểm soát. Việt Cường không phải là một người thuần tính, có thời gian cậu ấy còn "bay lắc" nữa. Một số người bạn chơi với Cường từng khuyên bảo cậu ấy nên chăm chú vào sự nghiệp, không sống bản năng nữa. Có thời gian, cậu này đã "tu" rồi. Không hiểu vì sao mà lại xảy ra cơ sự như báo chí vừa thông tin".

 Trà Mộc (th)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Liên kết hữu ích