SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đối tác hàng đầu Hàn Quốc hỗ trợ áp dụng phương pháp làm đẹp và trẻ hóa bằng tế bào gốc

13:22, 16/02/2019
(SHTT) - Với mục tiêu đưa Bệnh viện Phương Đông trở thành bệnh viện áp dụng phương pháp làm đẹp và trẻ hóa bằng tế bào gốc, mới đây, Trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc là Sunflower Clinics đã ký thỏa thuận hợp tác với bệnh viện này.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Phương Đông thì đơn vị này vừa ký thỏa thuận hợp tác với Sunflower Clinics – một trong những Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) hàng đầu Hàn Quốc, mang đến cơ hội làm đẹp trực tiếp từ các bác sĩ, công nghệ hiện đại hàng đầu Hàn Quốc.

Với sự hợp tác cùng Sunflower Clinics, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông sẽ đẩy mạnh lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ trên cơ sở hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc và ứng dụng kỹ thuật hiện đại vào trong lĩnh vực làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

Đồng thời, hai bên sẽ phối hợp phát triển công nghệ tế bào gốc với mục tiêu đưa Bệnh viện Phương Đông trở thành bệnh viện áp dụng phương pháp làm đẹp và trẻ hóa bằng tế bào gốc.

lam dep bang te bao goc 1

Lễ ký kết hợp tác giữ bệnh viện đa khoa Phương Đông và đối tác Hàn Quốc 

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thái Sơn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Phương đông cho biết: Chúng tôi coi đây là bước đột phá quan trọng của bệnh viện vì từ những ngày đầu xây dựng chiến lược phát triển bệnh viện, Bệnh viện Đa khoa Phương đông luôn hướng tới những dịch vụ kỹ thuật cao, kỹ thuật đặc biệt, công nghệ cao mang lại sức khỏe và vẻ đẹp cho người dân. Phẫu thuật thẩm mỹ, tế bào gốc chống lão hóa, nha khoa thẩm mỹ... là những dịch vụ đáp ứng được các tiêu chí trên. 

Với sự hợp tác này, người dân Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung sẽ có cơ hội được làm đẹp trực tiếp từ các bác sĩ, công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Tuy nhiên, để hiện thực hóa các thỏa thuận, hai bên cần cùng nhau nỗ lực tháo gỡ những khó khăn cần giải quyết như: thực hiện các thủ tục pháp lý, phân công đầu tư nguồn lực thích hợp, đào tạo nhân sự, đầu tư thiết bị, chuyển giao kỹ thuật và tổ chức hoạt động. 

Bày tỏ lòng cảm ơn về sự đón tiếp chân thành và nồng hậu từ phía Ban lãnh đạo, đội ngũ y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, ông Soo Kyung Choi, đại diện Sunflower Clinics cho biết, thời gian qua, có khá nhiều bệnh nhân ở Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung phải sang Hàn Quốc điều trị, nhưng với sự hợp tác này, tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông cũng có thể giúp bệnh nhân nhận được chăm sóc điều trị  trực tiếp từ các bác sỹ và công nghệ hiện đại hàng đầu của Hàn Quốc; tin tưởng rằng với uy tín của các bác sĩ, các thiết bị y tế công nghệ cao, cùng sự nổ lực cao của hai bên sẽ đáp ứng được kỳ vọng vủa người dân trong việc khám chữa bệnh và làm đẹp. 

PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Liên kết hữu ích