SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Doanh số Hyundai SantaFe đạt mức kỷ lục sau khi giảm giá 230 triệu đồng

11:32, 05/12/2017
(SHTT) - Sau khi Hyundai đưa ra mức giảm giá sốc với SantaFe thì mẫu xe này đã đạt được doanh số khoảng 2.500 xe. Lượng cung không đủ lượng cầu nên nhiều khách hàng vẫn đang phải chờ đợi.

Được biết, vào ngày 19/10, Hyundai Thành Công (HTC) đã chính thức phát đi thông báo về việc giảm giá khủng mẫu SUV 7 chỗ SantaFe lên tới 230 triệu đồng, kéo dài từ 19/10 – 30/11. Việc giảm giá này giúp giá xe SantaFe trong thời gian ưu đãi chỉ còn từ 898 triệu đồng đến 1,07 tỷ đồng. Theo thông tin mới nhất PV Xe Giao thông có được, trong khoảng thời gian ưu đãi giảm giá kể trên, đã có gần 2.500 chiếc SantaFe được bán ra. Chỉ riêng trong tháng 11 vừa qua đã có khoảng 1.300 xe.

Đại diện Hyundai Thành Công (HTC) cho biết do nhiều khách hàng đặt mua trong một khoảng thời gian ngắn, lượng xe có sẵn không đáp ứng đủ nên hiện tại vẫn phải chờ giao xe.

doanh so Hyundai SantaFe

 Doanh số Hyundai SantaFe đạt mức kỷ lục sau khi giảm giá 230 triệu đồng

Như vậy trong một khoảng thời gian ngắn là 43 ngày (từ 19/10 – 30/11) của đợt ưu đãi giảm giá khủng với SantaFe, cứ mỗi ngày lại có khoảng 58 chiếc SantaFe được bán ra (bao gồm cả xe đã bàn giao và xe đã ký hợp đồng chờ giao xe). Đây được đánh giá là doanh số ấn tượng bởi trước đợt giảm giá, trung bình mẫu xe này chỉ đạt doanh số dưới 20 xe/ngày.

Theo các chuyên gia đánh giá xe cho biết, Hyundai đã tạo ra một SantaFe của tương lai hết sức mới mẻ. Không chỉ ngoại thất, mà nội thất và các tính năng tiện nghi đã được làm mới hơn, hiện đại hơn và đáng tiền hơn.

Ngoài diện mạo đã được nâng cấp một vài chi tiết giúp SantaFe trở lên hầm hố và có phần đẹp hơn thì khả năng vận hành chiếc xe 7 chỗ này đã được cải tiến khá rõ rệt. Theo đó, hệ thống Drive Mode hiện đại và thời thượng được nâng cấp cho phép tài xế có thể tùy chọn chế độ lái như Sport (thể thao, vô lăng sẽ đầm và cứng hơn), Eco (tiết kiệm, thuận tiện cho việc lái tại đường cao tốc, quốc lộ) và Normal (thông thường, đánh lái nhẹ nhàng trơn tru khi đi trong đô thị).

Nói không với "Điêu khắc dòng chảy 2.0" vốn đã đem đến vẻ sắc sảo và thanh thoát cho một vài người anh em khác, SantaFe 2017 khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế "Biê bão - Storm Edge" hoàn toàn khác biệt, mạnh mẽ và hầm hố hơn mọi đối thủ cùng phân khúc. Đây cũng có thể xem là điểm "ăn tiền" hơn cả, giúp cho SantaFe chinh phục được không ít khách hàng vốn ưu thích những đường nét gãy gọn, sắc lẹm đầy cá tính.

PV(t/h)

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.
Kinh tế 5 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" do Vụ Thị trường châu Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 12/4, ở TP HCM, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam chia sẻ Chuối tươi hàng Việt phủ 100% tại chuỗi siêu thị AEON Hong Kong.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Quý I/2024 hoạt động thương mại, dịch vụ (TMDV) trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động, hàng hóa dồi dào, đa dạng... Các doanh nghiệp, nhà phân phối đã tổ chức đa dạng các giải pháp kích cầu thông qua các hội chợ, triển lãm, khuyến mại để tăng sức mua bán.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 8/4, đã diễn ra khai mạc Triển lãm Quốc tế xúc tiến đầu tư & thương mại Việt Nam - Đài Loan năm 2024. Đây là hoạt động bên lề sự kiện “Hội nghị Liên ngành Hội đồng và Giám sát lần thứ 2 khoá 30” của Tổng hội Thương mại Đài Loan thế giới.