SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Đàn ông từng trải thì nhiều người theo đuổi chứ còn đàn bà từng trải, họ chẳng còn tin vào đàn ông nữa!

03:06, 25/05/2021
Có thể thấy người đàn ông càng từng trải thì lại càng thu hút các cô gái trẻ. Đàn bà từng trải cũng vậy, họ cũng rất thu hút, rất đặc biệt, tuy nhiên họ lại chẳng còn tin vào tình yêu, vào đàn ông nữa.

Có thể thấy người đàn ông càng từng trải thì lại càng thu hút các cô gái trẻ. Đàn bà từng trải cũng vậy, họ cũng rất thu hút, rất đặc biệt, tuy nhiên họ lại chẳng còn tin vào tình yêu, vào đàn ông nữa. Có 1 điều chúng ta thấy khá đúng, đó là càng các cô gái trẻ lại càng thích những người đàn ông từng trải. Họ thích đàn ông từng trải vì những người này đem lại cho những cô gái trẻ, yếu đuối, mỏng manh cảm giác được bảo vệ che chở. Các cô gái nghĩ rằng đàn ông từng trải sẽ bao dung, chín chắn, trưởng thành và bến đỗ an toàn vững chắc cho họ. Đàn ông từng trải thì chưa chắc "chán" yêu. Nhiều người đàn ông càng chạc tuổi lại càng thích đắm mình vào trong các mối quan hệ có thể là yêu đương, có thể là tình 1 đêm,... Còn với đàn bà từng trải, đàn bà lỡ làng, họ cũng có những nét thu hút quyến rũ rất riêng của mình. Đàn bà từng trải giống như 1 bình rượu quý ủ lâu năm, ban đầu nếm thử thấy chát, khó uống nhưng 1 khi đã "ngấm" thì lại đắm say không lối thoát. Tuy vậy, khác với đàn ông từng trải, đàn bà từng trải họ không còn tin vào tình yêu, vào đàn ông nữa. Bởi, họ đã đến ngưỡng tuổi trải qua mọi hỷ nộ ái ố trên đời. Họ có được phong thái tự do tự tại, trầm ổn như hiện giờ chính là do cuộc sống dạy họ. Có những người "chê" bai họ rằng đàn bà lỡ làng mà còn tỏ vẻ thanh cao khi họ từ chối những cuộc tình chóng vánh. Tuy nhiên có ai hiểu đó chính là sự gai góc của 1 tâm hồn đã quá nhiều thương tổn? Đàn bà từng trải, họ không muốn cũng không cần nhiều lời giải thích đôi co với bất kỳ ai muốn chà đạp, tổn thương hay nghi ngờ họ. Bởi họ hiểu, lưỡi không xương trăm đường lắt léo, 1 khi họ đã có thành kiến, đã không ưa mình thì mình có giải thích thế nào họ cũng sẽ chẳng mảy may thay đổi. Thứ những người đó muốn là thấy bạn đau khổ, suy sụp. Nhưng họ đã quá coi nhẹ bản lĩnh của bạn... Đàn bà từng trải, họ đẹp quyến rũ như 1 bông hồng. Họ bí ẩn thu hút khó đoán như lòng đại dương sâu thẳm. Đến tuổi ấy, đàn bà đã không còn quá mơ mộng về 1 tình yêu đôi lứa cháy bỏng ngọt ngào. Họ chẳng còn tin sẽ có người đàn ông nguyện hy sinh cả cuộc đời để chung thủy, yêu thương che chở họ. Họ hiểu rằng chẳng có gì là mãi mãi, cuộc sống khó nói trước, nhất là chuyện tình cảm. Chuyện tình cảm, đàn ông có thể khiến chúng ta hạnh phúc đấy, vui đấy nhưng chỉ trong 1 khoảng thời gian thôi, khoảng thời gian anh ta còn coi trọng và yêu bạn. Đừng bi lụy quá, cũng đừng nghĩ đến chuyện yêu ai tin ai đến "sống đi chết lại" bởi cuối cùng kẻ đáng thương nhất, bất hạnh nhất sẽ là bạn mà thôi! Đến thời điểm này, thứ quan trọng nhất với họ đó là con cái, là bản thân, là tiền, là cha mẹ mình. Họ đã biết cách tự tạo, tự tìm những niềm vui riêng trong cuộc sống và tuyệt nhiên chẳng cần đàn ông. "Phụ nữ giống như những bông hoa trong vườn. Chúng ta đẹp nhất, tươi tắn nhất khi chẳng thuộc về ai!

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.