SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Đình Trọng nhận tin vui cực lớn sau khi dính chấn thương, thầy Park thở phào nhẹ nhõm

13:39, 16/12/2018
(SHTT) - Chấn thương Đình Trọng gặp phải tối qua khi thi đấu với Malaysia không nặng như dự đoán ban đầu.

Hôm qua, xuất hiện thông tin Đình Trọng bị chấn thương vỡ xương cổ chân và có thể sẽ phải nghỉ Asian Cup. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất của BHL ĐTQG, Đình Trọng sẽ được cho sang Hàn Quốc chữa trị trong 2 – 3 ngày nữa. Dự kiến, Đình Trọng cũng sẽ chỉ mất khoảng 7 – 10 ngày để bình phục hoàn toàn.

Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, Đình Trọng vẫn kịp chở lại, tập luyện cùng tuyển Việt Nam hơn 1 tuần trước khi Asian Cup 2019 diễn ra.

Ngoài Đình Trọng, chấn thương của Văn Toàn cũng đã bình phục hoàn toàn. Như vậy ĐTQG đang có lực lượng tương đối ổn để hướng về Asian Cup 2019, nơi chúng ta sẽ phải cạnh tranh với Iran, Iraq, Yeman ở bảng D từ ngày 5/1.

Với sự tiến bộ trong thời gian qua, lại thêm liều doping tinh thần là chức vô địch AFF Cup 2018, tin rằng thầy trò HLV Park Hang-seo đủ khả năng gây thêm bất ngờ ở sân chơi châu lục. Vấn đề lúc này là ngoài duy trì tốt, thậm chí tiến bộ thêm về chuyên môn, DDTVN cần tránh xao lãng trong những lời chúc tụng, mừng công, tài trợ, cũng như duy trì khao khát chinh phục.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.