SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Định cư Đầu tư QUEBEC - Canada

14:07, 30/05/2017
(SHTT) - Trong ngày 30/5/2017, Victory Investment Consultant đã kết hợp cùng VCCI Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam đã tổ chức buổi Hội thảo về Chương trình Định cư Đầu tư QUEBEC-Canada.
quen

 Định cư Đầu tư QUEBEC - Canada 

Hội thảo có sự tham dự của Luật sư Canada, các chuyên gia tư vấn di trú và đại diện các Doanh nghiệp, thành viên Hiệp hội VCCI và các khách hàng của VICTORY

Chương trình Hội thảo định cư tại tỉnh bang Quebec Canada là những lợi ích của việc đầu tư ngắn hạn và dài hạn vào Canada- đất nước có an sinh phúc lợi xã hội tốt trên thế giới: Giáo dục và y tế miễn phí, chính phủ quan tâm đến cuộc sống người dân, không những vậy, với nền kinh tế phát triển ổn định, xứ sở lá phong đỏ còn là môi trường lý tưởng để phát triển kinh doanh, là điểm đến thu hút của cư dân từ nhiều quốc gia trên thế giới. 

Tại buổi Hội thảo nhiều phụ huynh đã được giải đáp thắc mắc về  việc đầu tư giáo dục cho con em mình, nhiệm vụ và mục tiêu của VICTORY cũng như  giúp  khách hàng thành công trên đất Canada thông qua việc đầu tư có Thẻ xanh và tạo điều kiện cho thế hệ trẻ được tiếp xúc, cọ xát và trải nghiệm trực tiếp với một nền học vấn được đánh giá trong top bật nhất thế giới. 

Tham gia chương trình, yêu cầu nhà Đầu tư cần chứng minh nguồn tài sản tối thiểu 1.600.000 CAD thông qua Bất động sản, cổ phần doanh nghiệp và đồng ý đầu tư 800.000 CAD vào trái phiếu chính phủ và sẽ được hoàn lại sau 5 năm (hoặc thông qua trung gian tài chính để vay số tiền đầu tư và trả lãi hoa hồng 220.000 CAD). 

 So sánh với số tiền chi trả cho các con đi du học, thông qua việc đầu tư nhận Thẻ xanh ngay từ ban đầu, quý khách có thể tiết kiệm không ít chi phí bởi chính sách Giáo dục miễn phí (từ lớp 1 đến lớp 12) cho công dân Canada. 

PV

 

 

Tin khác

Tài sản trí tuệ 6 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Trong nước 3 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Liên kết hữu ích