SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Điều ít biết về Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy: "Em trong sáng lắm, nắm tay còn chưa dám"

14:15, 17/09/2018
(SHTT) - Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy đã cùng 2 Á hậu là Phương Nga và Thúy An dự buổi họp báo đầu tiên với cương vị mới. Tân Hoa hậu cũng đã chia sẻ với truyền thông nhiều bí mật thú vị.

Tối (16/9), chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng là thí sinh Trần Tiểu Vy đến từ Quảng Nam. Tân Hoa hậu hiện đang là sinh năm Nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc Chương trình liên kết Quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. 

tan hoa hau tran tieu vy

 Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, thuộc nhóm thí sinh trẻ tuổi nhật trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngay từ khi tham gia, Trần Tiểu Vy đã gây ấn tượng và luôn nằm trong top ứng viên sáng giá nhờ thần thái thu hút, rạng rỡ và quyến rũ. Cô nàng sở hữu chiều cao 1,74 m cùng số đo ba vòng 84-63-90.

Được biết, trước khi trở thành tân sinh viên ĐH Khoa học Kỹ thuật TP.HCM, Trần Tiểu Vy là học sinh của trường THPT Vạn Hạnh (quận 10, TP.HCM) từ năm lớp 11. Trước đó, Vy học tại trường THPT Trần Quý Cáp (Hội An, Quảng Nam).

tan hoa hau tran tieu vy 3

 

Chia sẻ trên báo Thể thao và Văn hóa, bà Huỳnh Trang – mẹ Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy cho hay, để chuẩn bị đi du học nên từ hai năm trước, Tiểu Vy đã rời Hội An tới TP.HCM sống cùng chị họ. Sau đó, do chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018, Vy đã tạm gác lại kế hoạch du học này.

tan hoa hau tran tieu vy 2

 

tan hoa hau tran tieu vy 1

 Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy bên cạnh gia đình

Theo lời kể của mẹ, Vy là cô gái ngoan hiền. Trong thời gian Vy sống xa gia đình tại TP.HCM, mẹ của Hoa hậu luôn tin tưởng cô có thể tự lập và tránh xa mọi cám dỗ vì lịch học của cô thường từ sáng tới khuya.

Bà Huỳnh Trang cho biết, gia đình toàn tâm toàn ý ủng hộ Vy thi Hoa hậu nhưng việc Vy trả lời ứng xử như thế nào trong cuộc thi là nhờ vào sự trưởng thành và suy nghĩ của cô. “Con gái tôi mới 18 tuổi và bé còn trưởng thành” – bà nói thêm khi báo chí hỏi về sự lúng túng của Tân Hoa hậu trong cuộc họp báo sau đăng quang.

tan hoa hau tran tieu vy 5

 

Chia sẻ trên Zing.vn, Tân hoa hậu thừa nhận khi thời trung học cũng có những khoảnh khắc trẻ con nhưng đó chỉ là kỷ niệm cùng bạn bè. Cô nàng cũng không thích chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Người đẹp thừa nhận có nhiều người để ý nhưng hiện tại chưa có người yêu. "Em chẳng có việc gì phải sợ vì em trong sáng lắm, đến nắm tay em còn chưa dám" - Trần Tiểu Vy khẳng định. Trong buổi giao lưu cùng độc giả vào sáng nay (17/9), Tân hoa hậu cũng tự tin sẽ vượt qua mọi cám dỗ và luôn giữ hình ảnh đẹp nhất của một hoa hậu như cái cách mà những hoa hậu đi trước đã làm.

Trong cuộc phỏng vấn ngắn với MC Nguyên Khang ngay sau thời khắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, khi MC đưa ra câu hỏi dí dỏm rằng nhiều người đẹp sau đăng quang thì... lấy chồng, còn Tiểu Vy thì sao. Tân hoa hậu cho biết cô muốn hoàn thành việc học tập và các chương trình xã hội trước, vì hiện tại mới 18 tuổi, chưa có người yêu nên không nghĩ tới chuyện lấy chồng. Trong buổi họp báo với truyền thông, khi được hỏi bản thân ngưỡng mộ hoa hậu Việt Nam nào nhất, Tiểu Vy bình tĩnh trả lời: "Trong các đàn chị đi trước, người em thần tượng nhất là chị Đỗ Mỹ Linh. Các dự án của chị, sức khỏe của chị và thành tích học tập. Em rất hâm mộ chị đã làm các hoạt động rất tốt và bây giờ chị cũng đã tốt nghiệp đại học".

tan hoa hau tran tieu vy 6

 

Nhận được câu hỏi về việc bố mẹ có tốn tiền đầu tư cho mình thi hoa hậu hay không, Tiểu Vy khẳng định ba mẹ cô không tốn tiền nhiều vì cô sử dụng đồ của BTC. Trước đêm chung kết, cô cũng không lên mạng xã hội nên không biết những ai đăng gì, bình luận gì về cuộc thi năm nay.

Vân Anh (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.