SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Diễn viên Mai Phương bị ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 33 là ai?

07:05, 19/08/2018
(SHTT) - Thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 33 đang khiến dư luận bàng hoàng và xót xa. Bạn bè đồng nghiệp cũng đang kêu gọi để giúp đỡ cô trong thời điểm này.

Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên Gia Bảo bất ngờ chia sẻ thông tin diễn viên Mai Phương đang bị ung thư phổi giai đoạn cuối, hiện tại cô đang nằm tại Bệnh viện 175. Nam diễn viên cũng bày tỏ mong muốn bạn bè, nghệ sĩ giúp đỡ, hỗ trợ Mai Phương trong giai đoạn khó khăn này.

dien vien mai phuong bi ung thu

 Diễn viên Mai Phương bị ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 33 là ai?

Quản lý cũ và cũng là người anh thân thiết của Mai Phương - anh Phạm Thành Trung đã xác nhận với 2Sao thông tin bệnh tình của nữ diễn viên. Anh cho biết, hiện tại nữ diễn viên đang điều trị ở bệnh viện 175, TP.HCM. "Một tháng trước, khi bị ho nhiều, Mai Phương mới đi khám. Tuy nhiên, khi biết về bệnh tình của mình cô ấy giấu vì sợ cắt show và hủy show. Tính Phương tự ái cao, nên đến người thân cô ấy cũng không nói. Vào thứ 4 vừa rồi cô ấy nhập viện thì bệnh đã ở giai đoạn cuối". - người anh xót xa khi chia sẻ về bệnh tình của nữ diễn viên.

dien vien mai phuong bi ung thu 5

 

Anh cho biết thêm thời gian qua, cô một mình nuôi con gái vất vả khi phải thuê nhà và show diễn ít. Mai Phương đã trải qua quãng thời gian dài trầm cảm sau khi sinh con, công việc không thuận lợi.

VietNamNet đồng thời đã nhanh chóng liên hệ với Mai Phương để xác thực thông tin. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết cô hiện tại không thể trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề này. Cô đồng thời gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của khán giả và xin phép sẽ phản hồi vào dịp gần nhất.

dien vien mai phuong bi ung thu 4

 Diễn viên Mai Phương bị ung thư giai đoạn cuối

Được biết, Mai Phương sinh năm 1985, cô được nhiều khán giả yêu quý vì quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và một lối sống sạch, miễn nhiễm với scandal. Đến thời điểm hiện tại, Mai Phương đã góp mặt vào hàng loạt các bộ phim lớn nhỏ như: Trai nhảy, Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Hai Lúa lên đời,…

Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Đặc biệt, ca khúc Tiếng dương cầm trong đêm từng một thời “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Thời điểm lúc bấy giờ, Mai Phương trở thành cái tên khá nổi tiếng trong showbiz Việt.

dien vien mai phuong bi ung thu 2

 Diễn viên Mai Phương là ai?

Ngoài những vai diễn truyền hình và những nhân vật trên sân khấu kịch Phú Nhuận, Mai Phương còn được biết đến với câu chuyện tự lực – tự cường của một người mẹ đơn thân. Nữ diễn viên từng nhiều lần rơi nước mắt khi kể về cuộc đời chông chênh của mình nhưng chưa lần nào cô từ bỏ tình yêu với thiên thần nhỏ. Từ đó đến nay, công chúng vẫn nhìn thấy một hình ảnh Mai Phương mạnh mẽ, không ngừng cố gắng để khẳng định mình trong lòng công chúng.

dien vien mai phuong bi ung thu 3

 

dien vien mai phuong bi ung thu 1

 Diễn viên Mai Phương và con gái

Chính vì vậy nhiều người bày tỏ lòng thương xót khi biết cô gặp phải căn bệnh nan y và cần rất nhiều tiền để chữa trị. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã gửi lời động viên Mai Phương và hy vọng cô mau khỏi bệnh. 

Hà Vi (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...