SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Diện áo lông sang chảnh không khó như bạn nghĩ

07:10, 06/11/2018
(SHTT) - Những ngày đại hàn, ngoài dạ hay da thì áo lông chính là món đồ được nhiều người lựa chọn. Nhưng để có thể mặc được áo lông đẹp thì không phải ai cũng được. Hãy học những chân dài giới showbiz để diện áo lông sang chảnh và thần thái.

Không giống những loại áo khác là mang lại sự gọn gàng, áo lông khiến cho nhiều người có cảm giác cồng kềnh. Bởi thế để biến nó trở nên thanh lịch hơn đòi hỏi

aokhoac_ffui(1).jpg

những bí kíp diện đồ mà bạn cần phải hết sức để ý và có chút tinh tế.

Áo lông thường có kích cỡ hơi "đồ sộ" nhưng bù lại khả năng giữ ấm cực tốt nên trang phục bên trong bạn có thể xử lý gọn gàng càng tốt. Bạn chỉ cần một chiếc quần skinny và áo cổ lọ đơn sắc là đủ tỏa sáng ở mọi góc nhìn.

Với chiếc áo khoác lông trắng, hãy tận dụng "quyền lực tối thượng" của set đồ đen-trắng hoặc thật đơn giản với xu hướng màu pastel của năm nay - những set đồ sẽ đem lại cho bạn nét tươi mới và đầy chất năng động.

Trong khi đó những chiếc áo lông đen lại có thể khiến bạn trở nên dừ hơn, vì thế hãy đảo chiều bằng cách kết hợp đồ tinh tế, biến món đồ này thành thứ giúp bạn sang chảnh và nổi bật. Sẽ không gì quyến rũ hơn là chiếc áo khoác lông yêu kiều trùm bên ngoài chiếc váy sexy. Một đôi bốt cao cổ lúc này sẽ là trợ thủ đắc lực tôn nét quyến rũ cũng như giữ ấm cho đôi chân của các cô nàng đỏm dáng.

Còn những chiếc áo lông đủ sắc màu khác sẽ trở nên vừa mắt hơn nếu bạn có sự đối về màu sắc, nên nhớ áo lông chỉ hợp với những món đồ gọn gàng. Bởi có như vậy set đồ của bạn mới có được tỷ lệ hoàn hảo giúp cho bạn không quá cồng kềnh trong mắt người khác.

Bạn đừng nghĩ rằng áo lông chỉ hợp với đi chơi hoặc đi tiệc nhé. Nó cũng có thể biến hóa khôn lường. Thay chiếc áo vest cứng nhắc bằng áo khoác lông tới sở vào một ngày âm u, sự thay đổi của bạn hẳn sẽ nhận được rất nhiều lời khen tích cực.

Với áo lông bạn nên có sự bảo quản khác với những loại áo khác để áo luôn mới và không bị biến dạng. Bạn nên giặt khô là hơi với những loại áo lông của mình. Nên treo áo lên móc và thường xuyên chải chuốt để lông theo một chiều mềm mịn và sang trọng. Nếu áo của bạn lông bị vón cục thì tốt nhất bạn không nên mặc tiếp bởi nếu không nhìn bạn sẽ vô cùng kệch cỡm, thiếu tinh tế.

Quỳnh Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.