SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Điểm mặt những sao Hollywood sở hữu vẻ đẹp nổi bật từ thở thiếu thời

21:23, 11/11/2018
(SHTT) -Các ngôi sao Hollywood hầu hết đều sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, không chỉ vậy ngay từ thuở thiếu thời nhiều người đã khá nổi bật.

Ngôi sao Disney Cole Sprouse đã có màn “lột xác” ấn tượng, không còn vẻ ngây ngô của trẻ con mà thay vào đó là ngoại hình lãng tử với ương hàm góc cạnh đầy nam tính, đôi mắt to, sâu thẳm và lơ đãng, mái tóc rũ xuống một bên mắt…Cole Sprouse được đánh giá mang nét đẹp pha trộn giữa hai tài tử gạo cội là Leonardo DiCaprio và Johnny Depp.

Natalie Portman, sinh năm 1981, đóng phim từ khi 13 tuổi. Tuy nhiên, Natalie chỉ bắt đầu nổi tiếng khi cô tham gia bộ phim "Star War" năm 1999. Càng lớn, "Thiên nga đen" càng mặn mà, quyến rũ. Sắc đẹp và sự nghiệp của cô ngày càng tỏa sáng, thăng hoa.

Ngôi sao "Cướp biển vùng Caribbean" Johnny Depp tuy không đẹp trai bằng thời trẻ nhưng gương mặt anh lại nam tính hơn với những đường nét góc cạnh cùng phong cách có phần tùy hứng của mình khiến phái đẹp mê mẩn.

Thomas Sangster đã đóng phim khi còn rất bé. Một trong những bộ phim nổi tiếng của Thomas Sangster khi ấy là Nanny McPhee (2005).Gần đây nhất, Thomas Sangster tham gia bộ phim The Maze Runner. Những nét tinh nghịch trên gương mặt lúc nhỏ của Thomas Sangster vẫn còn khi trưởng thành, thậm chí anh chàng còn có phần lãng tử cuốn hút hơn.

Zac Efron, là một diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ. Anh bắt đầu sự nghiệp đóng phim từ những năm 2000 và được biết đến sau vai diễn trong bộ phim " High School Musical". Zac Efron có diện mạo đẹp trai với đôi mắt xanh hút hồn từ thuở thiếu niên.

Emma Watson được hàng triệu fan yêu mến qua vai diễn cô phù thủy nhỏ trong phim "Harry Potter" từ khi cô 10 tuổi. Emma dần xây dựng cho mình hình ảnh ngọt ngào, cổ điển và luôn tỏa sáng trên mọi thảm đỏ mà cô xuất hiện. Trong cuộc bình chọn của thương hiệu St. Moriz, nữ diễn viên được vinh danh là "Biểu tượng nhan sắc của nước Anh".

Freddie Highmore đã nổi tiếng từ khi còn rất bé với nhiều bộ phim thành công và khả năng diễn xuất được đánh giá cao. Khác với vẻ ngây thơ, trong sáng, Freddie mang đến hình ảnh hoàn toàn mới - điển trai, cuốn hút.

Scarlett Johansson là một ngôi sao nhí khởi nghiệp từ khi còn nhỏ. Lúc này ngoại hình của cô chưa thực sự nổi bật.  Tuy nhiên, khi lớn lên, nữ diễn viên lại trở thành một trong những mỹ nhân nóng bỏng nhất làng giải trí thế giới.

Chloe Moretz bắt đầu diễn xuất năm 2 tuổi nhưng đến năm 2010 mới gây ấn tượng sâu sắc với phim "Kick-Ass". Ở tuổi 21, với mái tóc vàng, khuôn mặt thon gọn và những đường nét ngọt ngào tươi tắn cùng khả năng diễn xuất tốt, Chloe đang có những bước đi vững chắc tại Hollywood.

Năm 12 tuổi, Kristen Stewart để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua bộ phim kinh dị "Panic Room" đóng cùng minh tinh Jodie Foster (năm 2002). Cô cũng góp mặt trong hàng loạt bộ phim thiếu nhi khác của điện ảnh Hollywood. Trưởng thành, Kristen thay đổi hình ảnh cá tính hơn và thử nghiệm ở nhiều thể loại phim khác nhau.

Elle Fanning, sinh năm 1998, là nữ diễn viên người Mỹ được biết đến với vai chính trong các phim điện ảnh ăn khách như "Phoebe in Wonderland", "Somewhere", ..."Nàng thơ" Elle ngày càng xinh đẹp theo thời gian.

Joseph Gordon-Levitt được biết đến qua vai diễn trong những bộ phim nổi tiếng như "Days of Summer", "Inception", "Premium Rush",... Từ nhỏ, Joseph đã "đốn tim" phái đẹp với vẻ ngoài điển trai cùng mái tóc dài lãng tử. Anh chàng  ngày càng trở nên lịch lãm, hào hoa. 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.