SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Điểm danh những chiếc điện thoại chống nước tốt nhất 2018

13:00, 31/01/2019
(SHTT) - Những chiếc điện thoại thông minh có thể đối phó với cơn mưa, chịu được sự ẩm ướt trong phòng tắm hay thậm chí là rơi xuống vũng nước. Một chiếc điện thoại chống nước luôn đứng đầu danh sách mua sắm của bạn. Câu hỏi đặt ra là: Cái nào là tốt nhất cho bạn?

Samsung galaxy S9

3

 

Galaxy S9 được đánh giá là một chiếc điện thoại thông minh tuyệt đẹp với chứng nhận IP68, có nghĩa là nó có khả năng sống sót trong nước tới 1,5 mét trong khoảng 30 phút.

S9 tự hào với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, RAM 4GB và camera 12 megapixel xuất sắc ở phía sau và camera 8 megapixel ở mặt trước. Về mặt phần mềm, model chạy Android 8.0 Oreo, với giao diện người dùng riêng của Samsung trên đầu, khiến nó trông hơi khác so với các điện thoại Androi khác.

Iphone XS

4

 

Apple đã mở ra một tương lai điện thoại thông minh không viền khi phát hành iPhone X. iPhone XS có thiết kế tuyệt đẹp tương tự.

Màn hình OLED với màu sắc rực rỡ khiến bạn khó có thể rời mắt và công nghệ Apple Rush True Tone giúp thay đổi độ ấm màu của màn hình.

IPhone XS tự hào có hai ống kính 12 megapixel, với một ống kính góc rộng và một ống kính zoom. Model này cũng có giúp làm mờ một cách có chọn lọc hậu cảnh xung quanh đối tượng, cho phép người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp.

Caterpillar Cat S61

5

 

Nếu tất cả những gì bạn quan tâm là một chiếc điện thoại vẫn sẽ hoạt động sau khi bị rơi, bị va đập hay rơi xuống nước thì Cat S61 chắc chắn là điện thoại đáng mua. Sản phẩm này có thể ở trong nước 60 phút với độ sâu 5 mét( 16 feet), cộng với xếp hạng MIL-STD-810G giữ cho nó an toàn khỏi bụi, phóng xạ và va đập. 

 Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 630 và RAM 4GB cung cấp năng lượng, trong khi màn hình 5,2 inch có độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel.

Lifeproof Fre
6

 

Lifeproof Fre là chiếc điện thoại có thể chống nước, bụi bẩn, tuyết và các tác động mạnh. Sản phẩm đã được thử nghiệm ở cấp độ IP68 và độ sâu 10 mét( 33 feet). Catalyst đã chú ý đến những điều nhỏ nhặt, như đảm bảo Touch ID vẫn hoạt động khi người dùng nắp ống kính máy ảnh có chất lượng đủ cao để không làm hỏng bất kỳ hình ảnh nào.

Duyên Đỗ

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Liên kết hữu ích