SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Đích thân gặp ban lãnh đạo, Sir Alex muốn MU ký dài hạn với Solskjaer

11:05, 23/01/2019
Sir Alex Ferguson rất muốn MU ký hợp đồng dài hạn với học trò cũ của mình.

Cuối tuần qua, MU đã có chiến thắng 2-1 trước Brighton & Hove Albion trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh. Những người đã lập công cho Quỷ đỏ là Paul Pogba và Marcus Rashford. Như vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer thắng cả 6 trận đầu tại Ngoại hạng Anh trên cương vị là HLV trưởng của MU, và đây là kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" tại SVĐ Old Trafford. Kỷ lục trước đó thuộc về huyền thoại Sir Matt Busby với chỉ 4 trận (năm 1946).

Đích thân gặp ban lãnh đạo, Sir Alex muốn MU ký dài hạn với Solskjaer
MU "lột xác" hoàn toàn dưới thời HLV Solskjaer

Tuy nhiên, đây không phải là cột mốc mà chưa từng có người đạt đến. Trong quá khứ, Pep Guardiola và Carlo Ancelotti từng làm được trước đó khi dẫn dắt Man City và Chelsea. Và nếu cùng MU vượt qua Burnley vào ngày 30/1 tới thì Solskjaer sẽ là HLV đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh có được 7 chiến thắng liên tiếp.

Quan trọng hơn, MU đã lấy lại niềm tin nơi NHM khi Solskjaer xây dựng lối chơi tấn công cống hiến thay vì thứ bóng đá phòng ngự toan tính dưới thời Jose Mourinho. Dù vậy, chiến lược gia người Na Uy vẫn không nằm trong kế hoạch dài hạn của MU. Theo đó, mục tiêu mà ban lãnh đạo mong muốn từ mùa tới vẫn là Mauricio Pochettino của Tottenham Hotspur.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Independent, đích thân Sir Alex Ferguson đã có buổi gặp mặt với phó chủ tịch Ed Woodward cùng một số thành viên BLĐ MU để thúc giục họ kí hợp đồng dài hạn với Ole Gunnar Solskjaer. Sau thành tích ấn tượng trong thời gian vừa qua, Sir Alex đặt trọn niềm tin vào cậu học trò cũ của mình.

Đích thân gặp ban lãnh đạo, Sir Alex muốn MU ký dài hạn với Solskjaer
Sir Alex đặt trọn niềm tin vào cậu học trò cũ 

Được biết, cũng chính Sir Alex là người đã tiến cử Solskjaer với BLĐ M.U trong những tuần cuối của Jose Mourinho. Ông cũng tới thăm các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện trong buổi tập đầu tiên của Solskjaer ở MU nhằm tiếp thêm động lực cho các cầu thủ.

Cách đây chưa lâu, Solskjaer tiết lộ rằng anh ít khi nói chuyện với Sir Alex nhưng những điều mà vị chiến lược gia huyền thoại này làm là vô giá: "Chúng tôi không nói chuyện mỗi tuần đâu. Thực tế, tôi không nói chuyện nhiều với ông ấy".

"Sir Alex mới thăm chúng tôi có một lần mà thôi nhưng sức ảnh hưởng thì có khi còn lớn hơn cả 15 năm làm việc dưới quyền ông ấy. Sir Alex đã 77 tuổi, thật không công bằng khi lúc nào cũng phải làm phiền ông ấy".

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.