SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Dấy lên tin đồn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thuỵ tan vỡ

17:45, 19/01/2019
Cặp đôi đẹp đôi Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thuỵ ít thấy xuất hiện cùng nhau, cùng với đó là dòng trạng thái mới nhất của Vĩnh Thuỵ khiến fan cho rằng anh chàng và Thuỳ Linh đã có "biến".

Vĩnh Thụy thường xuyên cập nhật những dòng status tâm trạng. Cùng với đó, Hoàng Thùy Linh cũng ít chia sẻ hình ảnh cô và Vĩnh Thụy bên nhau; thậm chí, thỉnh thoảng cô còn khẳng định tự do mới chính là điều tuyệt vời nhất khiến công chúng nghi ngờ anh và Hoàng Thùy Linh đã "đường ai nấy đi".

Mới đây, trên trang instagram, Vĩnh Thụy viết một dòng trạng thái than thở: "Tết tới rồi mà vẫn chưa ai hốt thằng bé, tội nghiệp" càng khiến người hâm mộ thêm tin vào việc anh với Hoàng Thùy Linh đã có những rạn nứt trong tình cảm.

Giữa nghi vấn đó, những người trong cuộc đều chưa lên tiếng.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh là một cặp đôi đẹp nhất nhì của Vbiz, được nhiều người ủng hộ dù chưa một lần lên tiếng xác nhận. Hai người bén duyên từ khi hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh "Thần tượng".

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.