SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Dạy con cách tiêu tiền của sao Hollywood- người cho con tất cả, người chẳng một xu

00:00, 30/11/-0001
(SHTT)- Trong khi nhiều siêu sao muốn con mình hưởng thụ cuộc sống "như tiên" thì cũng có người nghiêm khắc trong việc dạy con cái sử dụng đồng tiền đúng cách.

North và Saint West là “công chúa” - “hoàng tử” nổi tiếng bậc nhất Hollywood khi được sinh ra trong gia đình Kardashian. Với khối tài sản cực khủng mà Kim và Kanye sở hữu, cuộc sống của hai đứa trẻ ở một đẳng cấp mà người thường không tưởng tượng được.

inheritadime4

Tờ The Sun cho hay, tã quần dành cho Saint West có giá 23.000 USD/túi trong khi nhà đồ chơi có giá lên đến 144.000 USD. Theo tờ OK, ghế ngủ hình đám mây của bé Chicago mới vài tháng tuổi có giá 575 USD, ghế điều dưỡng giá 1.495 USD và nôi da giá 1.900 USD.

Trang Thirty Verse khẳng định, không chỉ con của Kim và Kanye mà mọi thành viên mới của gia tộc Kardashian đều được chào đón bằng những món quà xa xỉ.

Suri Cruise: Một khoản trợ cấp triệu đô

Suri Cruise là con gái của tài tử Tom Cruise và nữ diễn viên Katie Holmes. Mặc dù mới 12 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu tủ quần áo trị giá triệu USD. Katie từng tặng con gái nhà đồ chơi giá 24.000 USD.

Tạp chí OK tiết lộ, Suri nhận khoản trợ cấp 1 triệu USD/năm. Sau mỗi buổi học khiêu vũ, cô bé sẽ được phục vụ massage.

inheritadime1

Allegra Versace: Đếm mỏi miệng số tiền 800 triệu USD

Allegra Versace là con gái của Paul Beck và Donatella Versace - người đứng đầu đế chế thời trang Versace. Allegra sống sung túc từ nhỏ, đến năm 18 tuổi, cô được chia quyền điều hành công ty.

inheritadime2

Theo báo cáo của trang Mirror UK, khối tài sản ròng của cô nằm ở mức 600 - 800 triệu USD, con số này sẽ còn tăng nếu cô kế nghiệp công việc kinh doanh Versace từ mẹ trong tương lai.

Những đứa trẻ nhà Kutcher: Một xu cũng không được thừa hưởng

Ashton Kutcher - Mila Kunis có đủ cả con trai lẫn gái là Wyatt và Dimitri. Mặc dù là con của người nổi tiếng nhưng cả hai không giống những đứa trẻ khác sinh ra đã được ngậm thìa vàng.

inheritadime3

Ashton Kutcher giải thích, thu nhập anh kiếm được sẽ dành cho tổ chức từ thiện và nhiều việc khác còn các con phải học giá trị của tiền bạc và tự xây dựng cuộc sống. Mila Kunis cũng tiết lộ, cô nói với con rằng mình rất nghèo.

Theo Popsugar, năm ngoái, họ cũng không tặng quà Giáng sinh cho con để dạy chúng biết ơn về mọi món quà mà mình được nhận.

Blue Ivy Carter có hẳn một nhà tạo mẫu cá nhân

Theo Forbes, Beyonce và Jay-Z có tổng tài sản ròng hơn 1 tỷ USD, nên dù Blue Ivy có bao nhiêu em trai em gái, cô bé vẫn sống dư dả.

Tạp chí OK cho biết, công chúa nhà Carter sở hữu một con ngựa đá bằng vàng trị giá 600.000 USD trong phòng riêng. Ngoài ra, cô bé còn có nhân viên riêng bao gồm một nhà tạo mẫu, đầu bếp và quản gia.

inheritadime5

Jaden và Willow Smith - những đứa trẻ giàu, giàu nữa, giàu mãi.

Con cái của Will Smith và Jada Pinkett Smith nổi tiếng không kém cạnh cha mẹ mình. Mặc dù tạo dựng thành tích và kiếm bộn tiền qua phim ảnh, âm nhạc, truyền hình nhưng Jaden Smith vẫn thừa hưởng tài sản trị giá 8 triệu USD còn em gái Willow Smith có 4 triệu USD.

inheritadime7

Paris, Prince & Blanket - bộ ba nhà Jackson: Sống không cần động tay động chân

Là con của Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson, Paris, Prince và Blanket được hưởng nhiều bất động sản từ người cha quá cố. Ông đã đảm bảo một cuộc sống “ngồi mát ăn bát vàng” cho các con khi cung cấp cho mỗi người 8 triệu USD/năm, cộng thêm 30.000 USD học phí, nghỉ dưỡng và việc vặt khác, theo New York Post.

inheritadime8

Con của Gordon Ramsay sống tiết kiệm theo định mức

Vị đầu bếp nổi tiếngsở hữu tài sản lên tới 50 triệu USD nhưng sẽ không dành tất cả cho 4 người con của mình. Ông cho biết, các con sẽ nhận được số tiền giới hạn mỗi tuần để trả tiền điện thoại và vé xe buýt của chính mình.

inheritadime9

Những đứa trẻ nhà Pitt - Jolie thoải mái tận hưởng cuộc sống trong hàng loạt biệt thự

Angelina Jolie và Brad Pitt đã chia tay được khoảng 2 năm và tài sản sau hôn nhân của họ vẫn chưa được phân chia cụ thể. Thế nên chưa thể xác định con cái của cặp đôi được thừa hưởng điều gì. Tuy nhiên, có một sự thật là dù nhiều tiền hay không, 6 người con vẫn có thể sống sung sướng ở nhiều nơi đẹp trên toàn thế giới.

inheritadime10

Trang Daily Mail cho hay, con nhà Pitt - Jolie có một danh sách dài những biệt thự để lựa chọn như biệt thự nông thôn ở Pháp, biệt thự ở New Orleans, ngôi nhà rực rỡ ở Los Angeles, căn hộ ở Waldorf, ngôi nhà bãi biển ở Malibu và hay ngôi nhà ở Surrey.

Cặp song sinh của Jennifer Lopez: sống thượng lưu từ khi còn nhỏ

Ngay khi vừa được sinh ra, hình ảnh của Emme và Max đã được bán với giá gần 6 triệu USD. Đây là bức ảnh có giá đắt thứ hai sau cặp song sinh nhà Angelina Jolie - Brad Pitt.

Tờ Daily Mail đưa tin, từ lúc lọt lòng Emme và Max không bao giờ mặc đồ trùng lặp. Hiện tại, cả hai bước sang tuổi thứ 10 và sở hữu khối tài sản cá nhân hơn 300 triệu USD.

inheritadime11

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.