SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Đâu là chiếc điện thoại sở hữu cục pin "trâu" nhất hiện nay?

17:41, 17/02/2019
(SHTT) - Với dung lượng lên tới 18.000mAh, chếc smartphone Energizer Power Max P18K Pop của Avenir Telecom đang là chiến mã mạnh nhất về thời gian sử dụng thiết bị trong làng công nghệ điện thoại thông minh hiện nay.

 Avenir Telecom đang đẩy thương hiệu điện thoại Energizer của mình lên phân khúc cao cấp hơn với dòng Ultimate. Tuy nhiên, chiếc điện thoại như Ultimate U620S Pop của hãng lại không có thời lượng pin tuyệt vời.

Do đó, Energizer Power Max P18K Pop đã được ra đời để khắc phục thiếu sót trên. 

dien thoai pin trau

 

P18K là viết tắt của pin 18.000mAh, “đánh bại” hoàn toàn P16K Pro. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mang chiếc điện thoại này trong các chuyến đi dài ngày. Thiết bị hứa hẹn có khả năng phát lại nhạc trong 4 ngày (liên tục), 2 ngày phát lại video hoặc tối đa 50 ngày ở chế độ chờ.

Điện thoại cũng hỗ trợ sạc nhanh công suất 18W (USB Power Delivery 2.0). Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng pin P18K bên trong để sạc pin cho điện thoại và các phụ kiện khác. Về thông số kỹ thuật, chiếc smartphone này sử dụng phần cứng tương tự như U620S Pop, ngoại trừ pin lớn hơn nhiều (U620S Pop chỉ có pin 3.200mAh) và độ dày (P18K dày 18mm còn U629S Pop dày 10.3mm).

Về camera, P18K được ưu ái tích hợp camera selfie kép 16MP + 2MP. Đặc biệt, sản phẩm này có tới ba camera ở mặt sau, bao gồm các cảm biến 12MP + 5MP + 2MP, có thể quay video 1080p (không hỗ trợ quay video 4K).

dien thoai pin trai 1

 

Ở mặt trước, Energizer Power Max P18K Pop có màn hình 6,2 inch (độ phân giải 1080p +), và chạy hệ điều hành Android 9 Pie. Nó được cung cấp sức mạnh bởi chip MediaTek Helio P70 kết hợp với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB (có hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD). Đồng thời, thiết bị còn có một cổng USB-C ở cạnh dưới để sạc và kết nối tai nghe có dây (không có giắc cắm tai nghe 3,5mm).

Pop P18K sẽ trình làng vào tháng 6 năm nay. Hiện tại các nguồn tin vẫn chưa rõ giá bán của máy. Dự kiến, chiếc điện thoại này sẽ có mặt tại Triển lãm di động toàn cầu – MWC 2019 cùng với 25 mẫu thiết bị Energizer khác nữa.

An Nhiên 

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Trong năm nay, giá Bitcoin và các loại tiền điện tử khác đột ngột tăng mạnh, thu hút nhiều sự chú ý, khiến ông Donald Trump bất ngờ thay đổi quan điểm về loại tiền này. Tuy nhiên ngành công nghiệp này đang đứng trên bờ vực trước đề xuất thuế mới.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Nền tảng thương mại điện tử Tik Tok Shop, tích hợp trên ứng dụng TikTok, đang phát triển với tốc độ thần tốc; trở thành một trong những nền tảng được sử dụng và được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z, cụ thể hơn là sinh viên.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - BIDV vừa ra mắt tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking cho phép chủ cửa hàng quản lý doanh thu và chia sẻ biến động số dư đến tất cả nhân viên mà vẫn đảm bảo bảo mật số dư tài khoản.
Kinh tế 1 ngày trước
Với Trung Quốc và Ấn Độ, doanh nghiệp Việt có thể tận dụng lợi thế có sẵn để chinh phục những thị trường tỉ dân này.
Liên kết hữu ích