SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Dầu gội Đông y Thu Hương - Niềm tin của người sử dụng

06:53, 18/10/2017
(SHTT) - Công Ty Cổ Phần Đông Y Thu Hương là doanh nghiệp hàng đầu tại Hà Nội đã nghiên cứu ra sản phẩm Dầu gội Đông Y Thu Hương gia truyền trị rụng tóc, kích mọc tóc được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên.

Sản phẩm dầu gội Đông y Thu Hương gia truyền đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong việc trị rụng tóc, kích mọc tóc được chiết suất 100% từ thảo dược thiên nhiên, không tác dụng phụ, không gây kích ứng da đầu, làm mềm mượt tóc, trị tóc gãy rụng, điều trị da đầu dầu, điều trị da dầu gầu, điều trị da đầu nhờn, làm giảm quá trình bạc tóc, làm giảm tác hại của thuốc nhuộm tóc lên da đầu… Hơn 90.000 người Việt Nam đã mọc tóc trở lại và có được hiệu quả rất tốt khi sửa dụng sản phẩm. 

dau goi dong y thu huong

Logo nhận diện nhãn hiệu Dầu Đông Y Gia Truyền Thu Hương 

Sản phẩm được nghiên cứu bởi Lương Y Thu Hương. Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nhằm đưa ra thị trường sản phẩm có giá trị cao và đáp ứng nhu cầu của người dùng, Lương Y Thu Hương đã nghiên cứu từng bước học hỏi nâng cao chất lượng sản phẩm và cuối cùng cũng có được những tín hiệu tích cực khi người sử dụng sản phẩm tại khắp các tỉnh thành chấp nhận rồi tin dùng Dầu gội Thu Hương. Hiện tại, sản phẩm đã giúp hàng ngàn người mọc tóc trở lại, và phủ sóng trên thị trường toàn quốc.

dau goi dong y thu huong 1

 

Vì vậy sản phẩm Dầu gội Đông y Thu Hương đã được vinh danh tại Lễ công bố "Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng lần thứ 10 năm 2017" do Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế, Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo, VNPACO Media phối hợp cùng các cơ quan liên ngành tổ chức, đánh giá và công bố thường niên. Lễ công bố đã ghi nhận và tôn vinh các sản phẩm – dịch vụ uy tín trên thị trường, đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng Việt Nam tin cậy.

Với mục tiêu tất cả vì người tiêu dùng, Công ty cổ phần đông y Thu Hương cam kết sản xuất ra các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất mà giá cả cạnh tranh nhất cho dòng sản phẩm dầu gội đông y của mình, đồng thời công ty sẽ không ngừng phát triển đa dạng cho các sản phẩm để phục vụ tốt hơn nữa những mong mỏi của người tiêu dùng trên toàn quốc.

Hoàng Thụ

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...