SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói gì về Gặp nhau cuối năm 2019?

09:00, 20/11/2018
Hồi đầu năm nay, nhiều thông tin cho rằng Gặp nhau cuối năm 2018 là chương trình Táo quân cuối cùng sau 15 năm lên sóng. Tuy nhiên, mới đây đạo diễn Đỗ Thanh Hải xác nhận sẽ tiếp tục thực hiện Táo quân 2019.

Năm ngoái,  NSƯT Chí Trung - người gắn liền với vai Táo giao thông trong nhiều năm đã tuyên bố nên dừng Gặp nhau cuối năm để sản xuất một chương trình mới mẻ hơn. Đồng thời, NSƯT Chí Trung cũng chia sẻ đó là lần cuối tham gia Táo quân. 

Ở thời điểm đó, nhiều khán giả đồn đoán rằng rất có thể chương trình Táo quân - món ăn tinh thần mà nhà nhà chờ đợi mỗi dịp giao thừa suốt 15 năm qua sẽ chính thức khép lại. Các nghệ sĩ tham gia Táo quân khi ấy cũng giữ im lặng còn đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng không lên tiếng thắng thắn.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói gì về Gặp nhau cuối năm 2019?

Mới đây, NSƯT Xuân Bắc đã đăng bức ảnh chụp cùng các nghệ sĩ, trong đó có đạo diễn Đỗ Thanh Hải với dòng chú thích: “Chuẩn bị cho Tết”. Nhiều khán giả cho rằng tất cả đang chuẩn bị cho Táo quân 2019 như mọi năm.

NSƯT Đỗ Thanh Hải cũng không còn úp mở mà thẳng thắn trả lời: “Chúng tôi vẫn thực hiện chương trình Gặp nhau cuối năm. Tất nhiên sẽ khó khăn đấy, thách thức nhiều đấy, khán giả mong đợi nhiều đấy”.

Bên cạnh đó, Đỗ Thanh Hải xác nhận ekip và các biên tập viên đang tập trung chuẩn bị cho phần nội dung. Giống như mọi năm, những sự kiện nổi bật nhất trong năm sẽ được đưa vào kịch bản của Táo quân. 

“Một lần nữa chúng tôi chấp nhận ngồi lên lưng hổ, hy vọng tìm được thứ gì hay ho hơn để khai thác”, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Tổng đạo diễn Táo quân chia sẻ.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.