SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Danh Trà Hữu Nghĩa: Thương hiệu trà Việt chất lượng

14:31, 29/12/2017
(SHTT) - Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trà, Danh Trà Hữu Nghĩa là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm trà Việt chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm trà thiên nhiên an toàn.Trà Hữu Nghĩa đã và đang trở thành thương hiệu được ưa chuộng của rất nhiều khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Thưởng thức các loại trà là phong tục truyền thống của nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Đây là một thói quen tốt nếu chúng ta lựa chọn được đúng loại trà chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tuy nhiên, trên thị trường Việt Nam hiện nay lại tồn tại không ít những sản phẩm trà không đảm bảo chất lượng được bày bán trôi nổi ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng.

Ý thức được điều đó, xuất phát từ truyền thống lâu đời của gia đình với ưu thế của vùng nguyên liệu, Danh Trà Hữu Nghĩa đã mạnh dạn đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại để cho ra đời những sản phẩm trà chất lượng cao, trở thành một trong những cơ sở đi đầu về ngành trà tại An Giang.

Các sản phẩm trà Hữu Nghĩa được Chi Cục Quản Lý Chất Lượng Nông Lâm Và Thủy Sản Tỉnh An Giang chứng nhận Cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm và được Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam bảo hộ Thương hiệu độc quyền logo nhãn hiệu “Con Gà”.

DANH TRA

 

Con ga

 

Mỗi loại trà có cho mình những đặc trưng riêng trong hương vị, chỉ khi nét đặc trưng ấy được lưu giữ một cách tốt nhất, người thưởng thức trà mới thực sự bị chinh phục bởi chất lượng của trà. Danh Trà Hữu Nghĩa đã thành công khi đưa mùi hương sâm dứa, hương lài - đặc sản miền nam vào trà xanh với công thức gia truyền tạo nên một hương vị rất đặc biệt mà không thương hiệu nào khác có được. Bởi vậy, nếu ở phía Bắc có trà Thái Nguyên đậm đà, ngọt chát thì phía Nam có Trà Hữu Nghĩa ngát hương sâm dứa, hương lài.

huong lai

 

Với những nỗ lực hết mình trong việc mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe, sáng ngày 9/12/2017, tại Hà Nội, Danh Trà Hữu Nghĩa vinh dự đón nhận danh hiệu “ Thương hiệu chất lượng cao – năm 2017”. Chương trình do Viện Chất lượng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn phối hợp với Viện Thực phẩm Việt Nam tin cậy, Viện Doanh nhân Việt Nam, Viện Quản trị quốc tế cùng Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo đồng tổ chức. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cơ sở, đồng thời là động lực để Hữu Nghĩa tiếp tục cho ra đời những sản phẩm chất lượng hơn nữa vì cộng đồng.

chung thu

“Ông Trần Hữu Nghĩa – Đại diện Danh Trà Hữu Nghĩa nhận chứng thư và cúp vàng – Sản Phẩm , Thương Hiệu Chất Lượng Cao Năm 2017”  

Thơm Ngon Tuyệt Hảo – Đậm Đà Khó Quên là giá trị cốt lõi mà Danh Trà Hữu Nghĩa mong muốn hướng đến. Danh Trà Hữu Nghĩa luôn hy vọng rằng những sản phẩm chất lượng mà mình mang lại sẽ là những hương vị trà tinh túy nhất, đậm chất Việt Nam, giúp mang lại nhũng trải nghiệm không thể nào quên, vừa đem lại giá trị tinh thần, vừa đảm bảo chất lượng an toàn cho sức khỏe của người thưởng trà.

Bên cạnh đó, với giá cả hợp lý cho mọi đối tượng từ bình dân cho tới cao cấp, người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn hợp lý cho mình khi đến với “ Danh Trà Hữu Nghĩa”.

Mạnh Tuấn

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...