SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Danh tính nữ tài xế lái ôtô hết kiểm định “ủn” CSGT

15:28, 20/11/2017
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc người phụ nữ bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, nữ tài xế không những không chấp hành mà còn cố thủ, điều khiển xe đẩy đồng chí CSGT đi một đoạn, khiến nhiều người bức xúc. Bước đầu Đội CSGT số 3 đã tiến hành lập biên bản nữ tài này lỗi “xe hết hạn kiểm định…”

Tối 19/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội thông tin: Đơn vị đã tiến hành tạm giữ ô tô Morning mang BKS 30X-9811 do một phụ nữ điều khiển để xử lý theo quy định.

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 15h cùng ngày, ô tô 30X-9811 do một nữ tài xế điều khiển lưu thông từ đường Láng Hạ đi Giảng Võ (Hà Nội), vi phạm xe ô tô hết hạn kiểm định. Theo đó, CSGT đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra. Tuy nhiên, nữ tài xế không chấp hành, mà cố tình nhấn ga cho xe di chuyển chập chờn, dừng đỗ nhiều lần. Chỉ đến khi một người đi xe máy chặn đầu, nữ tài xế này mới chịu xuống xe.

Tại chốt CSGT, danh tính nữ tài xế này được xác định là Nguyễn Thu Thủy (SN 1971, ở Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội).

Được biết, bước đầu Đội CSGT số 3 đã tiến hành lập biên bản nữ tài này lỗi “xe hết hạn kiểm định…” và chị Thuỷ cũng chưa xuất trình được các loại giấy tờ liên quan đến người và phương tiện. Hiện Đội CSGT số 3 đã tiến hành tạm giữ phương tiện và xử lý theo quy định.

DANH  TINH NGUOI PHU NU LAI XE UN CSGT

Danh tính nữ tài xế lái ôtô hết kiểm định “ủn” CSGT 

Trước đó, theo chia sẻ từ tài khoản facebook có tên Thu Phương Nguyễn,  sự việc nữ tài xế lái xe ẩu, chống người thi hành công vụ xảy ra tại ngã tư Giảng Võ - Cát Linh.

Cụ thể, vào khoảng  17h, người điều khiến chiếc xe KIA Morning bị một CSGT yêu cầu xuống xe, xuất trình giấy tờ. Tuy nhiên, nữ tài xế này không hề có ý định hợp tác mà cố tình đánh võng nhằm bỏ chạy.

Thậm chí, nữ tài xế này còn hạ kính xuống và quát lớn: "Tôi đã bảo tôi đang rất bận, tý quay lại. Vớ va vớ vẩn". Dù không biết trước đó nữ tài xế này mắc phải lỗi gì nhưng cách hành xử tiếp sau đó của chị khiến bất cứ ai chứng kiến cũng cảm thấy phẫn nộ, bức xúc.

Nhiều người đi xe máy cũng giúp CSGT chặn đầu và 2 bên xe để người phụ nữ này không thể di chuyển được, họ cũng không ngừng khuyên chị tắt máy, xuống làm việc trình bày một cách đàng hoàng thay vì thái độ bất hợp tác.

Ngay khi đoạn video được một trang mạng xã hội đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn. Chỉ sau 2 giờ đăng tải, đoạn video đã nhận về hơn 100.000 lượt xem, hơn 300.000 bình luận cùng hàng trăm lượt chia sẻ.

Phần lớn người dùng mạng đều bày tỏ bất bình trước hành vi vô lý, thiếu ý thức cũng thái độ hỗn hào của người phụ nữ trong clip.

Một người dùng có tên Oanh Sư Tỷ bình luận: “Xem mà ức chế. Không hiểu bà này não rớt đi đâu rồi. 100 người bị bắt rồi như bà ta bảo là đang bận tí quay lại sau thì công an cứ ngồi đó chờ à? Mất dạy quen. Còn anh công an này hiền đó. Theo em mấy thể loại như thế này thì cứ bắn thủng lốp xe, cẩu về đồn và cho nộp phạt thật nặng .Đồng thời tước bằng lái xe luôn. Còn nữa, không biết con ông cháu cha thế nào mà cứ cầm điện thoại bấm bấm. Bực bội.”

Tài khoản Nguyen Phuong Thanh thì tỏ ra chán ngán: “Không hiểu ý thức để đâu. Cha mẹ kiểu này làm sao dạy con cái được cơ chứ. Kiểu này rồi tụi nó lớn lên cũng như vậy thôi. Buồn.”

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Sáng 22/3 vừa qua, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT) tổ chức Lễ công bố Quyết định và trao chứng nhận kiểm định chất lượng cho 7 chương trình đào tạo trình độ đại học: Công nghệ thông tin, công nghệ kỹ thuật ô tô, dược học, kế toán, kinh tế, tài chính, ngân hàng.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 25/3, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác Hội đồng Nhân dân (HĐND) các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Nước ta vừa ghi nhận bệnh nhân mắc cúm A (H5N1) thứ 2 kể từ năm 2024. Tuy nhiên, cơ quan y tế cũng nhấn mạnh trong lịch sử, chưa có bằng chứng cho thấy cúm A (H5N1) lây từ người sang người.
Tin tức 13 giờ trước
Sáng 25/3, tại Sân golf Tân Sơn Nhất (TP.HCM), giải GolfViet Spring Cup 2024 thu hút hơn 100 golfer tham gia với nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Trong nước 14 giờ trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.