SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Danh sách những mẫu xe hot giảm giá sập sàn cận tháng cô hồn

16:52, 08/08/2018
(SHTT) - Mitsubishi Pajero Sport 2018, Mitsubishi Attrage, Mitsubishi Mirage, Mitsubishi Triton... là những mẫu xe hot đang được giảm giá sập sàn để kích cầu tiêu dùng. Mức giảm cao nhất lên tới hơn 200 triệu đồng.

Mitsubishi Pajero Sport 2018

Mitsubishi Việt Nam vừa bất ngờ công bố giá bán của mẫu Mitsubishi Pajero Sport 2018 dao động từ 1,062 – 1,25 tỷ đồng. Như vậy, so với trước đây, mẫu xe này đã giảm giá tới 244 triệu đồng sau khi được miễn thuế nhập khẩu.

Mitsubishi Pajero Sport 2018

 

Mitsubishi Pajero Sport là được đánh giá tốt trong phân khúc, nhưng chịu cảnh lép vế do giá bán cao. Việc giảm giá làm tăng sức cạnh tranh của Pajero Sport, trong bối cảnh Ford Everest phiên bản mới dự kiến sẽ giảm giá mạnh và Toyota Fortuner đã có hàng trở lại.

Mitsubishi Attrage

Có thể nói, sedan hạng B đang là một trong những phân khúc nhộn nhịp nhất tại Việt Nam, với sự tham gia của hàng loạt cái tên “đình đám” như Toyota Vios, Honda City hay Ford Fiesta, Mazda2 và cả Mitsubishi Attrage. Tất cả đều được đánh giá là cân sức cân tài với những ưu nhược điểm riêng. Mặc dù vậy, Mitsubishi Attrage 2018 là một trong những mẫu xe được đánh giá cao hơn cả về giá bán và tính thực dụng.

Mitsubishi Attrage

 

Mới đây, Mitsubishi Việt Nam cũng công bố giá bán cho loạt xe nhập khẩu hưởng thuế 0% từ thị trường Thái Lan. Như vậy giá bán sau giảm giá của Mitsubishi Attrage còn từ 395-475 triệu đồng cho 4 phiên bản tùy chọn. Với giá bán này, Mitsubishi Attrage trở thành mẫu xe rẻ nhất phân khúc sedan hạng B khi bản MT Eco giá chỉ còn 395 triệu đồng, thấp hơn so với các đối thủ cùng phân khúc như Chevrolet Aveo, Hyundai Accent, Honda City...

Mitsubishi Mirage

Mẫu sedan cỡ nhỏ Mitsubishi Mirage cũng được giảm giá từ 15-25 triệu đồng cho cả 3 phiên bản. Với sự điều chỉnh này, các phiên bản CVT, CVT Eco và MT hiện có giá tương ứng là 380 triệu đồng, 415 triệu đồng và 450 triệu đồng.

Mirage mới cuốn hút ánh nhìn bằng thiết kế tổng thể hài hòa và ấn tượng hơn. Từ những đường nét mạnh mẽ trên thân xe đến các chi tiết tinh tế của lưới tản nhiệt kiểu mới, mâm bánh xe 2 tông màu với phong cách trẻ trung đến thiết kế đuôi xe hiện đại, Mirage mới sẽ là trợ thủ đắc lực cho cuộc sống sôi động và không ngừng sáng tạo.

Mitsubishi Mirage

 

Mirage kế thừa khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ vốn có của các mẫu xe Mitsubishi. Giờ đây, cùng với những đột phá trong công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, Mirage là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc.

Mitsubishi Triton

Mẫu xe nhập khẩu đắt nhất từ Thái Lan của Mitsubishi là Triton cũng được giảm giá đồng loạt 20 triệu đồng với cả 6 phiên bản. Giá bán mẫu bán tải này hiện tại dao động từ 555-770 triệu đồng.

Mitsubishi Triton

 

Mitsubishi Triton có khả năng vận hành vượt trên phân khúc bởi sự toàn diện và sự kết hợp của những tính năng đắt giá nhất của Mitsubishi được đúc kết từ đường đua Dakar Rally, và kinh nghiệm hơn 35 năm sản xuất xe SUV. Khả năng hoạt động mạnh mẽ và linh hoạt của Triton là kết quả của sự kết hợp hài hòa của hàng loạt trang bị hỗ trợ vận hành như: động cơ tăng áp VGT 178PS, hệ thống truyền động Super Select-II 4 chế độ vận hành, khóa vi sai trung tâm, khóa vi sai cầu sau, khung xe RISE vững chãi, chiều dài cơ sở ngắn, trọng lượng giảm, hệ thống treo linh hoạt, bán kính quay vòng nhỏ…

Toyota Hiace

Mẫu ô tô Toyota Hiace nhập khẩu Thái Lan cũng lội ngược dòng giảm giá. Hiện mẫu xe Hiace 16 chỗ ngồi sử dụng động cơ Diesel 3.0L có giá niêm yết là 999 triệu đồng. Ở thế hệ trước, Hiace có giá bán 1,131 tỷ đồng. Như vậy, giá bán của Hiace đã giảm tới 132 triệu đồng nhờ thuế nhập khẩu về 0%.

Ở lần trở lại này, Hiace chỉ trang bị duy nhất 1 phiên bản động cơ máy dầu 4 xi lanh dung tích 3.0 lít mới có công suất 142 mã lực, mô men xoắn 300 Nm. Sức mạnh này lớn hơn đáng kể so với phiên bản cũ từ công suất tới mô men xoắn.

Toyota Hiace

 

Để đạt được sức mạnh kể trên, Hiace 2018 được trang bị hệ thống tăng áp khí nạp, phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất, mô men xoắn lớn ngay cả ở dải tốc thấp và trung bình nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu - yếu tố rất được quan tâm của xe dịch vụ. Bên cạnh việc giảm giá,việc loại bỏ phiên bản động cơ xăng không đáng tiếc bởi khách hàng dịch vụ vốn thích máy dầu hơn vì tiết kiệm, ít hỏng vặt…

Hà Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 2 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.