SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Danh sách 3 mẫu xe hot của Mazda giảm giá sốc

17:00, 15/02/2019
(SHTT) - Mazda CX-5, Mazda3 và Mazda6 hiện đang là 3 mẫu xe được bán chạy nhất của Mazda và được giảm giá bán lẻ từ 20-30 triệu đồng.

Tập đoàn Thaco áp dụng mức giảm giá bán lẻ 30 triệu đồng đối với mẫu xe đa dụng 5 chỗ ngồi CX-5. Trong khi đó, bộ đôi Mazda3 và Mazda6 hưởng mức giảm giá 20 triệu đồng.

Bên cạnh việc giảm giá bán lẻ, người tiêu dùng mua bộ 3 Mazda bán chạy này còn được tặng thêm gói phụ kiện bao gồm phim cách nhiệt, giá nóc, ốp đèn sương mù viền LED, thảm lót sàn, túi cứu hộ…

Danh sách 3 mẫu xe hot của Mazda giảm giá sốc - Mazda CX-5

Mazda CX-5 2018 mới sở hữu thiết kế hiện đại thể thao, nâng cấp nhiều trang bị tiện nghi an toàn, tăng tính thoải mái ở hàng ghế sau và mang đến khả năng vận hành tốt hơn với công nghệ GVC, gói hỗ trợ lái xe an toàn i-Activsense. 

Mẫu xe này cũng vượt trội hơn nhiều đối thủ cùng phân khúc ở các tính năng an toàn như: kiểm soát lực kéo, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang, hệ thống kiểm soát gia tốc, hệ thống Start/Stop động cơ.

Mazda CX-5

 

Ở thế hệ mới, Mazda CX-5 tiếp tục được lắp ráp trong nước và bán ra tại Việt Nam với 3 phiên bản 2.0AT 2WD, 2.5AT 2WD, 2.5AT AWD có mức giá bán cạnh cạnh tranh trong phân khúc xe SUV/CUV tầm giá 1 tỷ đồng, tạo sức ép lên các đối thủ Honda CR-V, Hyundai Tucson, Nissan X-Trail, Mitsubishi Outlander, Peugeot 3008…

Danh sách 3 mẫu xe hot của Mazda giảm giá sốc - Mazda3

Điểm cộng lớn nhất cho mẫu xe này chính là ngôn ngữ thiết kế KODO trẻ trung, năng động và thời trang. Ngoài ra, Mazda3 còn trang bị khá tốt đèn chức năng tự động bật/tắt, cảm biến gạt mưa tự động, lazang 16 inch, gương chiếu hậu chỉnh, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Nội thất trang bị ghế bọc da, vô-lăng 3 chấu bọc da thiết kế mới và dùng phanh tay điện tử hiện đại...

Mazda3 2

 

Xe Mazda3 2018 cũng đã được cải thiện độ cách âm đáng kể so với phiên bản trước giúp mang đến sự thoải mái cho người dùng. Phiên bản Sedan & Hatchback động cơ 1.5L sản sinh công suất 112 mã lực, mô men xo. ắn cực đại 144 Nm. Phiên bản Sedan động cơ 2.0L cho công suất 155 mã lực, mô men xoắn cực đại 200 Nm.

Danh sách 3 mẫu xe hot của Mazda giảm giá sốc - Mazda6

Các chuyên gia đánh giá xe Mazda 6 2018 là mẫu sedan cỡ trung chủ lực của thương hiệu Nhật Bản, sở hữu nhiều tính năng cao cấp và mang lại trải nghiệm lái thể thao cho khách hàng.

Tập trung vào khái niệm "Mature Elegance", Mazda 6 mới bổ sung các tính năng nội thất và ngoại thất cao cấp cùng với công nghệ an toàn mới. Tất cả đều giúp đưa mẫu xe 4 cửa lên một tầm cao mới. Quan trọng hơn, phiên bản cập nhật này còn có sự bổ sung của động cơ tăng áp mới.

Mazda6

 

Bên cạnh những thay đổi về nội thất và ngoại thất, cập nhật lớn nhất đối với Mazda 6 mới nằm ở dưới nắp ca-pô. Động cơ tăng áp 2.5 lít Skyactiv đã lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu sedan. Hệ thống động cơ đặc biệt này đáng chú ý bởi vì đã được trang bị cho Mazda CX-9 crossover. Trong mẫu xe này, động cơ sản sinh công suất 250 mã lực và mô-men xoắn 420Nm. Hộp số tự động SkyActiv-Drive sẽ là loại hộp số tiêu chuẩn. Trong khi đó, hộp số sàn 6 cấp sẽ có sẵn như là một tùy chọn nhưng chỉ được giới hạn ở các biến thể cấp thấp và không sử dụng động cơ tăng áp 2.5 lít.

Ngoài ra, Mazda 6 2018 vẫn sẽ tiếp tục sử dụng động cơ Skyactiv-G 2.5 lít I4 hút khí tự nhiên giống như trước đây. Công suất tối đa của động cơ này dự kiến sẽ không đổi, ở mức 184 mã lực và mô-men xoắn 251Nm trong mẫu xe năm ngoái. Động cơ này đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước. 

Tú Hải

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
Nhiều nhá máy ô tô sử dụng động cơ đốt trong tại Trung Quốc đang đối mặt với 'ranh giới sống còn' khi xe điện lên ngôi.
Tin tức 12 giờ trước
Theo giới chuyên gia, việc hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong mua bán vàng nhằm phòng chống tình trạng rửa tiền.
Kinh tế 2 ngày trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay, 99% doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện lập hóa đơn khi bán lẻ xăng dầu. Qua đó, góp phần tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, thuận lợi, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, chống tiêu cực, tham nhũng, buôn lậu.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý thị trường Vĩnh Phúc ban hành văn bản số 132/QLTTVP-NVTH về việc Tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường đối với mặt hàng vật tư nông nghiệp