SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Danh sách 03 công trình nhà chung cư bị PCCC Hà Nội khuyến cáo có nguy cơ cháy, nổ

18:33, 23/03/2018
Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội đã tiến hành kiểm tra an toàn về PCCC đối với 03 tòa nhà cao tầng chưa được nghiệm thu về PCCC đã đi vào hoạt động tiềm ẩn nguy cơ cháy, nổ.

Theo Cảnh sát  PC&CC thành phố Hà Nội cho biết, đã tiến hành kiểm tra an toàn về PCCC đối với các cơ sở qua đó đã phát hiện 03 tòa nhà cao tầng đã được C66 cấp văn bản xác nhận nghiệm thu về PCCC tuy nhiên có các khu vực tầng khối đế, tầng kỹ thuật, tầng tum…chưa được nghiệm thu về PCCC đã đưa vào hoạt động.

Qua đó, Cảnh sát PC&CC thành phố Hà Nội cũng đã hướng dẫn, đôn đốc chủ đầu tư khẩn trương khắc phục các tồn tại về PCCC, đồng thời ban hành quyết định tạm đình chỉ, đình chỉ hoạt động; gửi thông báo đề nghị Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội, Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội không cấp điện, nước sử dụng cho các khu vực nêu trên theo đúng chỉ đạo của UBND Thành phố.

Danh sách các khu vực thuộc tòa nhà cao tầng chưa được nghiệm thu về PCCC đã đi vào hoạt động:

TT

Tên Công trình

Địa chỉ

Chủ đầu tư/

đơn vị chủ quản

 

1

Nhà ăn tại khu vực phòng kỹ thuật tầng tum thuộc Trung tâm sản xuất phần mềm tin học nội địa và xuất khẩu.

Số 5, ngõ 82, đường Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy

Công ty cổ phần thương mại công nghệ An Phát

 

2

Tầng 1, 2 khối nhà N02 thuộc Trung tâm thương mại Dịch vụ văn phòng và Nhà ở cao tầng

Số 87 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai

Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng Việt Nam

 

3

Tầng kỹ thuật (tầng K) thuộc Tòa nhà SDU - 143 Trần Phú

Số 143 Trần Phú, quận Hà Đông

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển đô thị Sông Đà

danh-sach-03-cong-trinh-nha-chung-cu-bi-pccc-ha-noi-khuyen-cao-co-nguy-co-tiem-an-chay-no
Tầng kỹ thuật (tầng K) thuộc Tòa nhà SDU - 143 Trần Phú chưa được nghiệm thu về PCCC đã đưa vào hoạt động.

Trong thời gian tới, Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy Thành phố sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp theo chỉ đạo của UBND Thành phố tại Thông báo số 152/TB-VP ngày 26/6/2017, thông báo số 303/TB-VP ngày 29/12/2017. 

Cảnh sát PC&CC thành phố Hà Nội khuyến cáo các tổ chức, cá nhân không vào kinh doanh, làm việc tại các hạng mục công trình khi chưa được cấp văn bản nghiệm thu về PCCC.

 

Danh sách 04 tòa nhà chung cư bị PCCC Hà Nội khuyến cáo không nên vào ở để đảm bảo an toàn

Tòa nhà Capital Garden, Sapphire Palace, RubyCity CT2, TTTM và nhà ở hỗn hợp 52 Lĩnh Nam là 4 công trình chung cư cao tầng vi phạm các quy định về PCCC phát sinh mới, chưa được cấp văn bản xác nhận nghiệm thu về PCCC đã đưa vào hoạt động.

 

Vụ tai nạn trên cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ, một chiến sĩ cảnh sát PCCC tử vong

Sau vụ tai nạn giữa 1 xe khách và xe cứu hỏa trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, khiến ít nhất 9 người bị thương nặng trong đó có 1 chiến sĩ cảnh sát PCCC đã hy sinh vào đêm qua.

 

Lễ tang đẫm nước mắt của chiến sĩ PCCC hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ

Nhiều người có mặt đã không giấu được những giọt nước mắt nghẹn ngào trong lễ tang thượng sĩ Chử Văn Khánh, chiến sỹ PCCC hy sinh trong khi làm nhiệm vụ hôm 19/3.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.