SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Dàn sao Việt 'rầm rộ' kêu gọi bình chọn, động viên Đỗ Mỹ Linh trước thềm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017

07:13, 18/11/2017
(SHTT) - Ngay trước thềm chung kết Miss World 2017, hàng loạt sao Việt "khủng" đã lên tiếng kêu gọi bình chọn, gửi lời động viên đến Đỗ Mỹ Linh.

Từ các Hoa hậu, nhà thiết kế nổi tiếng đến diễn viên hài, MC đình đám hay ngay cả "ông hoàng nhạc Việt"…tất cả đều đang thể hiện tình cảm yêu mến của mình dành cho Đỗ Mỹ Linh bằng cách kêu gọi bình chọn từ phía hàng triệu người hâm mộ của họ.

Dường như Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi chỉ còn một vài giờ nữa chủ nhân của chiếc vương miện danh giá sẽ được trao cho người đẹp nào xứng đáng nhất, tỏa sáng nhất tại đảo Hải Nam, Trung Quốc.

1
Đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh được đông đảo khán giả kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết Miss World 2017.

Càng về chặng đường nước rút, đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh lại càng chứng tỏ được sự cố gắng cũng như tài năng của cô ở cuộc thi năm nay khiến khán giả quê nhà kỳ vọng lớn bởi phong độ ổn định cũng như sự tự tin của người đẹp sinh năm 1996. Dự án nhân ái của Mỹ Linh xuất sắc lọt vào Top 20 và được chuyên gia sắc đẹp dự đoán sẽ đạt Top 2 hay chính phần thể hiện xuất sắc của Mỹ Linh trong Thử thách đối đầu đã tạo nên hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ.

4
Những hình ảnh của Mỹ Linh trước thềm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017.

Trước khi hệ thống bình chọn đóng lại để tổng hợp kết quả chính xác nhất trong đêm chung kết sắp diễn ra thì đã có rất nhiều nghệ sĩ lẫn bạn bè, người hâm mộ kêu gọi ủng hộ cho Đỗ Mỹ Linh để tiếp thêm sức mạnh cho cô có cơ hội lọt top thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết tối 18/11.

Tính đến thời điểm hiện tại, Đỗ Mỹ Linh tạm dẫn đầu với với 43,68% lượt bình chọn, theo sau là đại diện đến từ Nepal với 36,41%. Đây chắc chắc sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn lao giúp Đỗ Mỹ Linh tự tin tỏa sáng trong đêm chung kết Miss World 2017.

1
Hoa hậu Thu Thảo kêu gọi bình chọn cho Đỗ Mỹ Linh.
2
Á hậu Huyền My kêu gọi cổ vũ cho đàn em.
5
Hoa hậu Ngọc Hân ngưỡng mộ vẻ đẹp bắt nguồn từ trái tim nhân hậu của Mỹ Linh.
6
9
Á hậu Thùy Dung cổ vũ: "Cố lên nào Mỹ Linh ơi".
10
Á hậu Thụy Vân chia sẻ các bước để vote ủng hộ cho Đỗ Mỹ Linh.
16
Lan Khuê tuy vừa phải gặp phải chuyện buồn gia đình nhưng vẫn kêu gọi mọi người ủng hộ cho đại diên Việt Nam tại Miss World 2017. Cô không quên gửi lời chúc đến Mỹ Linh cũng như là dự án nhân ái sẽ được gọi tên ở đêm chung kết.
14
Diễn viên Thu Trang khen Mỹ Linh vừa xinh đẹp, bản lĩnh và nhân ái. Đồng thời, cô không quên kêu gọi mọi người hãy ủng hộ Hoa hậu Việt Nam trước thềm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017.
15
Ca sĩ Dương Triệu Vũ kêu gọi fan nhiệt tình vote cho Đỗ Mỹ Linh để có cơ hội lọt vào top cao nhất.
12
Là một người bận rộn nhất nhì showbiz VIệt, nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng dành thời gian theo dõi Mỹ Linh. Mới đây "ông hoàng nhạc Việt" cũng kêu gọi bình chọn cho Đỗ Mỹ Linh.
7
Á hậu Trịnh Kim Chi, cũng là thành viên Ban giám kháo Hoa hậu Việt Nam 2016 dành tặng lời khen đến Mỹ Linh.
8
4
MC Nguyên Khang kêu gọi bình chọn cho Đỗ Mỹ Linh - cô bé ngoan ngoãn trên trang cá nhân của anh.
3
Diễn viên Minh Tiệp kêu gọi fan ủng hộ cho Đỗ Mỹ Linh trên trang cá nhân.
 

Hoa hậu Mỹ Linh tung ảnh bikini nóng bỏng

Đương kim Hoa hậu Việt Nam công bố bộ ảnh bikini cô chụp trước ngày lên đường dự thi Miss World, khoe hình thể quyến rũ, nuột nà hơn trước.

 

Nghe Đỗ Mỹ Linh nói tiếng Anh trong clip giới thiệu bản thân tại Miss World 2017

Mới đây, đoạn clip giới thiệu về bản thân của Đỗ Mỹ Linh đã được BTC Miss World hé lộ, người đẹp tự tin thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.