SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 21/03/2024
  • Click để copy

Dàn sao Việt nhí đình đám một thời bây giờ ra sao?

13:24, 30/01/2018
(SHTT) - Xuân Mai, Xuân Nghi, Angela Phương Trinh, Phùng Ngọc, Hùng Thuận... đã từng là những sao nhí đình đám của showbiz Việt. Vì vậy không ít người sẽ đặt ra câu hỏi sau nhiều năm, những sao Việt này đã trưởng thành như thế nào?

Xuân Mai

xuan mai

 Xuân Mai sinh năm 1995, là gương mặt ca sĩ nhí quen thuộc với khán giả lứa tuổi 8X và 9X đời đầu... 

xuan mai 1

 Xuân Mai được coi là Thần đồng âm nhạc với tần suất phủ sóng trên truyền hình và lượng tiêu thụ băng đĩa gần như khắp toàn quốc. 

xuan mai 2

 Album nổi tiếng nhất và bán chạy nhất của bé Xuân Mai là Con cò bé bé. Cụm từ này cũng trở thành "thương hiệu" của Xuân Mai. Lúc 9 tuổi khi đang ở đỉnh cao của hào quang, Xuân Mai theo gia đình sang Mỹ. Từ đó, cô bặt vô âm tín dù bao thế hệ vẫn đang xem nghe nhạc của cô bé.

xuan mai 3

 Năm 2016, khán giả Việt sốc khi Xuân Mai công bố chuyện có có chồng và đã con.

xuan mai 4

 

xuan mai 5

 Tháng 6/2017, Xuân Mai tiếp tục chào đón con trai thứ hai.

xuan mai 6

 Hiện tại Xuân Mai bắt đầu quay trở lại hoạt động nghệ thuật và tham gia một số chương trình talkshow ở hải ngoại.

Xuân Nghi

xuan nghi

 “Bé” Xuân Nghi sinh năm 1994 tại Đà Lạt. Thuở nhỏ, Xuân Nghi là một giọng hát thiên thần với nhiều ca khúc tuổi thơ và từng cho ra mắt 4 album trong thời điểm là ca sĩ nhí. 

xuan nghi 1

 

xuan nghi 2

 Xuân Nghi từng đoạt giải thưởng âm nhạc như giải đặc biệt Tiếng hát tuổi thơ, giải nhất Liên hoan Tiếng hát thiếu nhi, giải nhì Tiếng hát măng non truyền hình TP.HCM...

xuan nghi 3

 Khi ở đỉnh cao sự nghiệp Xuân Nghi đã quyết định đi du học để nâng cao kiến thức.

xuan nghi 4

 Cô hiện tại đang là sinh viên trường University of Southern California, ngành Music Industry (Công nghiệp âm nhạc). 

xuan nghi 5

Dù cuộc sống hiện tại của Xuân Nghi không quá dư dả về mặt vật chất nhưng cô vẫn vô cùng thoải mái vì có sự hậu thuẫn lớn từ gia đình. Cô sống thoải mái và an nhiên với giấc mơ âm nhạc của riêng mình.  

Angela Phương Trinh

angela phuong trinh

 Bộc lộ năng khiếu hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa, Phương Trinh sớm nhận được hàng loạt lời mời đi đóng phim.

angela phuong trinh 1

 Cô gái trẻ góp mặt trong rất nhiều phim truyền hình nổi tiếng như: Kính vạn hoa, Miền đất phúc, Niềm đau chôn giấu, Tấm hộ chiếu vào đời, Nhịp đập trái tim, Mùi ngò gai…

angela phuong trinh 2

 Thế nhưng bẵng đi một thời gian dài, các vai diễn của Phương Trinh thưa dần, thay vào đó là hàng loạt những scandal cùng những phát ngôn gây sốc. Cái tên Phương Trinh cũng được chuyển thành Angela Phương Trinh.

angela phuong trinh 3

 Sự nghiệp ca hát của "bà mẹ nhí" chỉ gắn với những trang phục hở bạo, thậm chí từng bị "tuýt còi" vì phản cảm.

angela phuong trinh 4

 Gần đây nhất, nữ diễn viên tham gia series phim truyền hình Glee phiên bản Việt 

Hùng Thuận
hung thuan

 Đảm nhận vai chính trong phim Đất phương Nam, Hùng Thuận ghi dấu trong lòng khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên, trong sáng

hung thuan 1

 Vai diễn để đời này cũng đã mang về cho Hùng Thuận giải Mai Vàng dành cho diễn viên được yêu thích nhất cùng với nhiều giải thưởng khác.

hung thuan 2

 Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, Hùng Thuận chuyển hướng sang làm ca sĩ. Anh là thành viên của nhóm nhạc MBK với 2 thành viên khác. Sau một thời gian hoạt động không mấy thành công, nhóm MBK tan rã, còn Hùng Thuận bước vào sự nghiệp solo của mình.

hung thuan 3

 Anh tiếp tục quay trở lại nghiệp diễn qua nhiều bộ phim truyền hình như “Dòng đời”, “Ký ức tuổi thơ”, “Cổng mặt trời”, “Thuyền giấy”, “Thời gian để yêu”,... Tuy nhiên, cái bóng của “bé An” quá lớn khiến cơ hội tỏa sáng lần nữa trên màn ảnh của anh trở nên khó khăn. 

hung thuan 4

 Năm 2008, Hùng Thuận bất ngờ kết hôn với Thanh Vân và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Thế nhưng chỉ 6 năm sau đó, 2 người tuyên bố chia tay, anh trở về thuê nhà trọ sống cùng ba mẹ.

Phùng Ngọc
phung ngoc

 Bạn chí cốt của An trong Đất phương Nam là thằng Cò (Phùng Ngọc), con trai của ông Ba bắt rắn. Bộ phim hiếm hoi mà Phùng Ngọc tham gia sau Đất phương Nam là Ông nội và cháu đích tôn, phát hành năm 2002, nhưng từ đó anh cũng anh không theo nghiệp diễn.

phung ngoc 1

 Trải qua nhiều thăng trầm, hiện anh chạy xe ôm ở gần bệnh viện Đa khoa Bình Dương và sống trong căn phòng trọ với giá thuê 400.000 đồng/tháng.

phung ngoc 2

 Nhiều khán giả là fan ruột của thằng Cò ngày nào tỏ ra ngỡ ngàng và tiếc nuối khi biết được hoàn cảnh sống của anh.

Mi Vân (t/h)

Tin khác

Đời sống sáng tạo 17 giờ trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 3 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.