SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đàn ông có 5 nét tướng này dù lấy ai cũng yêu thương vợ tuyệt đối, chung thủy hết đời

08:51, 22/01/2019
Cùng soi tướng mặt đàn ông sợ vợ xem chồng mình có điểm nào không nhé chị em ơi! Chỉ cần 3/5 là các chị có phúc lớn rồi đó!

Trên bàn nhậu, cánh đàn ông vẫn hay rỉ tai nhau câu nói hài hước: “Kínhvợ đắc thọ, sợ vợ sống lâu, nể vợ bớt ưu sầu, để vợ lên đầu là trường sinh bất lão”.Thực ra, nếu nói đàn ông ‘sợ vợ’ thì cũng cũng chẳng đúng, chẳng phải là sợ hãi run bần bật, chỉ đơn giản là các anh yêu thương, trân trọng và trên hết là tin tưởng vợ nên mới dành cho họ nhiều sự ưu tiên đến vậy.

Người phụ nữ nào may mắn lắm mới có thể kết hôn được 1 người trân trọng mình như thế. Vậy thì làm sao để tìm ra 1 người đàn ông sợ vợ thông qua đặc điểm khuôn mặt? Dễ dàng lắm đấy nhé! Chị em chưa chồng hoặc đã có chồng vào mà nghiên cứu đi này.

1. Lông mày rậm, đen, chân mày to

Theo tướng mặt đàn ông sợ vợ, thì những người chồng có lông mày rậm thường là người trọng tình cảm. Khi đã yêu ai họ sẽ yêu rất sâu đậm, dành hết lòng dạ của mình cho nửa kia. Khi lập gia đình, họ sẽ vô cùng chung thủy, chỉ biết đến vợ con chứ chẳng màng tới người con gái khác.

Bạn bè nhận xét họ là người rất sợ vợ. Cũng bởi quá yêu thương và tin tưởng nên những gì vợ nói ra họ đều cho là đúng. Nếu vợ nổi giận lôi đình, chồng sẽ nín nhịn, không bao giờ cãi vã, thậm chí nhận sai để vợ vui.

Tiền lương của họ đều đưa hết cho vợ giữ, vợ chi tiêu thế nào đều không mấy bận tâm. Vậy mà sau vài năm kết hôn, họ đã sung sướng vì khối tài sản do vợ góp nhặt lại.

2. Đàn ông có sống mũi thấp

Những người có đặc điểm này thường an phận, không thích bon chen phức tạp. Họ chỉ cần 1 cuộc sống đủ ăn tiêu chứ không hề có ý chí làm giàu.

Nhưng đổi lại, họ rất nghe lời vợ, lương hàng tháng đều ngoan ngoãn giao hết cho vợ. Dù vợ quyết định như thế nào trong nhà họ đều cho là đúng, thậm chí đôi khi họ đùn đẩy hết việc nhà cho vợ. Càng như vậy, họ dần mất tiếng nói trong nhà, vợ bảo gì là răm rắp làm theo chẳng dám làm trái.

3. Cánh mũi to bè

Đàn ông có cánh mũi to thường giỏi nịnh vợ, họ sẽ dùng mọi cách để lấy lòng vợ. Nhưng, đàn ông kiểu này thường không có lập trường, thiếu kiên định, không giữ được quan điểm trước những quyết định khó khăn. Họ hay ỷ lại cho vợ, cái gì cũng phải đợi vợ quyết trước vì sợ vợ phật ý.

4. Có môi vừa mỏng vừa đỏ

Đàn ông có môi mỏng, đỏ thường là người yếu đuối, nhu nhược. Họ ăn nói nhẹ nhàng, không cương trực, kém bản lĩnh. Ngoài ra, họ không có chí tiến chủ, thích an phận nên nhiều khi khiến vợ buồn phiền.

Đôi khi họ phải sống dựa vào nguồn kinh tế của vợ nên không dám to tiếng. Đến kinh tế họ cũng thua kém vợ thì tiêu tiền cũng phải xin phép chứ nói gì đến việc khác.

5. Bọng mắt có nốt ruồi

Kể về những nét tướng mặt đàn ông sợ vợ thì không thể nào thiếu điểm này, họ là người chiều chuộng vợ con hết mực. Không những chiều họ còn rất sợ và nể vợ, luôn cố gắng không làm gì khiến vợ buồn phiền.

Sau khi kết hôn, đây là mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình, họ thích chăm sóc vợ con, chăm lo cho tổ ấm, gánh vác mọi việc nhà. Nếu làm ra tiền, họ sẽ giao hết cho vợ giữ chính vì thế mà tiền bạc trong nhà ngày 1 cải thiện, chẳng mấy mà có của ăn của để.

Đàn ông có đặc điểm này đội vợ lên đầu, luôn cố gắng gánh vác hết mọi việc nặng để vợ đỡ vất vả. Phải nói thật là chị em nào lấy được người đàn ông như vậy thì cực kỳ sung sướng, suốt đời an nhàn.

() Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.