SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Đại hội VFF khóa VIII: Nóng cuộc đua tranh cử vị trí Phó chủ tịch

11:26, 08/12/2018
(SHTT) - Đại hội VFF khóa VIII chính thức khai mạc vào sáng ngày hôm nay 8/12. Đại hội sẽ bầu ra Chủ tịch và các Phó chủ tịch cho nhiệm kỳ mới.

8 giờ 30 sáng nay, 8/12, Đại hội Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khóa VIII chính thức bắt đầu với nhiều kỳ vọng trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang "thăng hoa" với nhiều thành tích ở khu vực châu lục làm nức lòng người hâm mộ.

Đại diện lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các ban ngành liên quan; các ứng viên tranh cử đều có mặt dự Đại hội VFF từ sớm tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (TP Hà Nội).

dai hoi lien doan bong da viet nam

 

Tại Đại hội, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu: "Cần đánh giá lại toàn diện các cơ chế, mô hình quản lý, phương thức tổ chức hoạt động bóng đá chuyên nghiệp để có hướng điều chỉnh kịp thời, phù hợp với hoàn cảnh, điều kiện cụ thể của nước ta. Phát huy những kết quả đã đạt được để tiếp tục đề ra những mục tiêu, lộ trình phấn đấu cụ thể cho bóng đá Việt Nam trong những năm tới, từ đó xây dựng các mục tiêu cụ thể để đầu tư trong các đội tuyển quốc gia, đội tuyển U23, các đội tuyển trẻ, đội tuyển nữ đội tuyển quốc gia...".

Theo danh sách Đại hội VFF khóa VIII, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Lê Khánh Hải, là ứng viên duy nhất tranh cử vị trí Chủ tịch VFF khóa VIII. Trong khi đó, đại hội VIII đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi có 12 ứng viên tranh 3 ghế phó chủ tịch.

dai hoi lien doan bong da viet nam 1

 

4 ứng viên tham gia ứng cử phó chủ tịch tài chính VFF là các ông: Trần Văn Liêng (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Ca cao Việt Nam), Lê Văn Thành (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Động Lực), Nguyễn Hoài Nam (Tổng Giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam), Cấn Văn Nghĩa (nguyên giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình).

5 ứng viên tham gia ứng cử vào vị trí phó chủ tịch truyền thông là các ông: Cao Văn Chóng (Giám đốc điều hành phụ trách truyền thông Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - Becamex IDC); Lương Hoàng Hưng (Tổng Biên tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo); Nguyễn Văn Phú (Tổng Biên tập báo Bóng đá); Nguyễn Lân Trung (nguyên phó hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội), Phan Anh Tú (Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Hà Nội).

3 ứng viên tranh cử phó chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF là các ông: Trần Quốc Tuấn (Phó Chủ tịch VFF khóa VII); Dương Vũ Lâm (Ủy viên Ban Chấp hành VFF khóa VII); Phạm Ngọc Viễn (Ủy viên Ban Chấp hành VFF khóa VII).

Theo kế hoạch dự kiến của đại hội, vào khoảng 11 giờ 20 phút đến 12 giờ 30 phút, đại hội sẽ bầu và công bố các chức danh chủ tịch và phó chủ tịch VFF. Đến buổi chiều, sẽ bầu các ủy viên ban chấp hành, ban kiểm tra và trưởng ban kiểm tra VFF khóa VIII.

Đến 17 giờ cùng ngày 8/12, VFF sẽ tổ chức họp báo thông tin về kết quả đại hội VIII.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.