SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

'Đại gia' Malaysia vung tiền, quyết chiêu mộ bằng được Quang Hải

14:30, 20/12/2018
Không còn là tin đồn, đại diện của CLB Selangor (Malaysia) đã công khai về ý định chiêu mộ bằng được Quang Hải trong thời gian tới.
Đại gia Malaysia vung tiền, quyết chiêu mộ bằng được Quang Hải
Quang Hải tỏa sáng tại AFF Cup 2018

Sau năm 2018 thi đấu bùng nổ, đã có rất nhiều tin đồn về việc Quang Hải sẽ chuyển sang thi đấu tại nước ngoài, sau khi nhận được những lời mời từ Thái Lan hay thậm chí là Nhật Bản. Nhiều nhà làm chuyên môn cũng khuyên tiền vệ 21 tuổi này nên rời Việt Nam để vươn tầm đẳng cấp.

"Quang Hải có thể tiếp tục ở lại CLB Hà Nội thêm 1 năm nữa và rất có thể sẽ tỏa sáng tại V.League và AFC Cup. Nhưng để tài năng phát triển lên những tầm cao mới, thì Quang Hải cần giang càng rộng đôi cánh càng tốt" - cây bút Gabriel Tan viết trên Fox Sports Asia.

Và mới nhất, đại diện của CLB Selangor (Malaysia) đã lên tiếng khẳng định sẽ chiêu mộ Quang Hải bằng mọi giá: "Chúng tôi biết không dễ để có thể có được chữ ký của Quang Hải lúc này".

"Đó là cầu thủ đẳng cấp châu lục. Nhưng chỉ cần có 1% cơ hội chúng tôi vẫn muốn thử vận may của mình. CLB Selangor sẽ không tiếc tiền để có được sự phục vụ của Quang Hải" ông Melvyn Lim - giám đốc truyền thông của CLB Selangor chia sẻ với VOV.VN.

Đại gia Malaysia vung tiền, quyết chiêu mộ bằng được Quang Hải
Quang Hải giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018"

Những phát biểu đó đã cho thấy quyết tâm của đại diện tới từ Malaysia. Sau năm 2018 thi đấu thành công ngoài mong đợi ở trong cả màu áo CLB cũng như các cấp độ đội tuyển, Quang Hải là một biểu tượng mới của bóng đá Việt Nam và là "món hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng.

Trong năm 2018, Quang Hải đã lên ngôi vô địch V.League cùng CLB Hà Nội, giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam, giành hạng 4 ASIAD 2018 cùng Olympic Việt Nam và đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐTQG.

Hiện tại, Quang Hải đang tập trung cùng ĐT Việt Nam để hướng tới mục tiêu vươn tâm châu lục tại Asian Cup 2019.

Lịch trình của ĐTVN chuẩn bị cho Asian Cup 2019

- 20/12: Hội quân trở lại và tập luyện ở trong nước

- 25/12: Thi đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên tại SVĐ Mỹ Đình

- 27/12: Lên đường sang Qatar tập huấn

- 31/12: Thi đấu giao hữu với Philippines tại Qatar

- 4/1/2019: Di chuyển sang UAE 

Lịch thi đấu vòng bảng của ĐTVN tại Asian Cup 2019

- 20h30 ngày 8/1: Việt Nam vs Iraq

- 18h00 ngày 12/1: Việt Nam vs Iran

- 23h00 ngày 16/1: Việt Nam vs Yemen

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.