SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đại diện Facebook giải thích lý do khiến ứng dụng liên tục bị ngắt kết nối

11:03, 04/09/2018
(SHTT) - Vào rạng sáng ngày 4/9, theo giờ Việt Nam, hầu hết các tài khoản Facebook trên thế giới không thể đăng nhập vào ứng dụng này trong 90 phút liên tục và rất nhiều khách hàng đã gửi thư phản ánh tới công ty chủ quản về vấn đề này.

 Theo đó, vào rạng sáng ngày 4/9, tức khoảng 21 giờ GMT, người dùng Facebook trên toàn thế giới đã đồng loạt phản ánh tình trạng không thể đăng nhập hoặc đăng bài lên trang cá nhân trong khoảng 90 phút liên tục trước khi sự cố được khắc phục. 

FacebookNotificationTA

 

Sau đó, cùng trong cùng ngày 4/9, đại diện Facebook, ông Jay Nancarrow cũng đã lên tiếng giải thích về sự cố này. Theo thông báo cuat ông Jay, việc người dùng không thể sử dụng Facebook cũng như các ứng dụng liên quan của nhà truyền thông này như WhatsApp và Instagram là do hoạt động bảo trì và nâng cấp ứng dụng của hãng này.

faceee-750x354

 

Trong khoảng thời gian Facebook bị gián đoạn, một số người dùng truy cập vào trang sẽ gặp thông báo “Dịch vụ không sử dụng được”, trong khi một số người khác lại nhận được thông báo dài hơn cho biết dịch vụ trực tuyến sẽ sớm được nối lại.

lWB96Z8sFtt

 

Trước đó, vào khoảng 23 giờ tối ngày 3/8 (theo giờ Việt nam), nhiều người dùng Facebook Việt Nam cũng như nhiều nơi khác trên thế giới bất ngờ không thể truy cập được mạng xã hội lớn nhất hành tinh này trong khoảng 30 phút. 

Mỹ An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.