SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Đã xác định được 8 đội đi tiếp sau loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League

16:55, 23/11/2017
Lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League đã khép lại vào rạng sáng nay và xác định được 8 đội chắc chắn giành quyền đi tiếp.
Real Madrid đã giành quyền đi tiếp tại Champions League sau khi vùi dập APOEL Nicosa

Barcelona dù không thể giành trọn 3 điểm trước Juventus nhưng kết quả hòa 0-0 là đủ để Blaugrana đạt được mục đích. Messi và các đồng đội đã chắc chắn lọt vào vòng knock-out Champions League với vị trí nhất bảng D.

Trong khi đó, MU dù gặp nhiều thuận lợi hơn cả Barca nhưng vẫn phải đợi tới lượt cuối cùng mới biết có đi tiếp hay không. Bởi Quỷ đỏ đã bất ngờ để thua Basel với tỉ số 0-1 và thậm chí còn đứng trước nguy cơ phải dừng cuộc chơi.

Chiến thắng hủy diệt 6-0 ngay trên đất Đảo Síp trước APOEL Nicosa cũng mang lại chiếc vé vào vòng 16 đội cho Real Madrid. Họ cùng Tottenham là hai đại diện của bảng H đã lọt vào vòng knock-out.

Man City, PSG và Bayern Munich đã giành quyền đi tiếp ngay từ lượt đấu trước. Chelsea cũng chắc suất lọt vào nhóm 16 đội mạnh nhất sau khi vùi dập Qarabag với tỉ số 4-0 vào rạng sáng nay.

Besitas cũng gây bất ngờ lớn khi dẫn đầu bảng G một cách thuyết phục. Sau trận hòa 1-1 với Porto vào rạng sáng qua, họ đã có 11 điểm và bỏ cách phần còn lại tới 4 điểm.

Như vậy, sau loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, đã có 8 CLB chắc chắn đi tiếp. Cụ thể là:

PSG (bảng B)

Bayern Munich (bảng B)

Chelsea (bảng C)

Barcelona (bảng D)

Man City (bảng F)

Besiktas (bảng G)

Tottenham (bảng H)

Real Madrid (bảng H)

 

Real và Ronaldo cùng lập kỷ lục vĩ đại tại Champions League

Chiến thắng 6-0 trước APOEL Nicosa tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League không chỉ mang lại chiếc vé đi tiếp cho Real Madrid mà còn giúp CLB này và cá nhân Ronaldo lập nên những kỷ lục vĩ đại.

 

Mourinho thừa nhận khó khăn tại Champions League

HLV Jose Mourinho của Manchester United thừa nhận các đội bóng Anh luôn bị yếu thế trong cuộc đua tại Champion League.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.