SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

D’. Le Pont D’or: Sống như nghỉ dưỡng

16:00, 09/10/2018
(SHTT) - Tự chọn cho mình bài toán khó ngay từ đầu khi tập trung vào phân khúc bất động sản cao cấp song dấu ấn và đẳng cấp thực sự của bất động sản Tân Hoàng Minh đã từng bước được khẳng định khi dự án D’. Le Pont D’or được đưa vào vận hành với không ít lời khen tặng.

 Ghi dấu ấn bởi sự khác biệt

Không ít người đi qua hồ Hoàng Cầu, sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự có mặt của một tòa nhà mang kiến trúc tân cổ điển nổi bật. D’. Le Pont D’or được bao bọc bởi cây xanh và hồ nước, tách biệt với sự ồn ào phố thị. Được tận hưởng không khí trong lành và mặt nước xanh mát của hồ Hoàng Cầu nên nhiều cư dân D’. Le Pont D’or ví tòa nhà mình đang sống là “nơi nghỉ dưỡng lý tưởng” sau những phút giây bận rộn.

Một ngày mới của nhiều cư dân tại toà tháp D’. Le Pont D'or bắt đầu bằng việc chạy bộ, tập thể dục nhẹ nhàng hay nhâm nhi một ly cà phê tại tầng cao nhất của tòa nhà là khu công viên rộng đến 1.594m2, điểm khác biệt của D’. Le Pont D'or với hầu hết các dự án nhà ở khác. Đây cũng là không gian lý tưởng để mọi người có thể nhìn ngắm thành phố từ độ cao 80m, thư giãn và nạp năng lượng cho ngày làm việc mới.

Các thảm cây xanh, hoa cỏ được nhân viên ban quản lý chăm chút hàng ngày, đóng vai trò lọc nắng, cung cấp oxy, tô điểm thêm cho không gian sống tiện nghi của cư dân.

anh 1 (7)

 Công viên tầng mái ở độ cao 80m rộng gần 1.600m2 là nơi dành cho cư dân một không gian nghỉ dưỡng độc đáo mà hiếm có dự án nào có được.

Cũng tại khu công viên trên cao, chủ đầu tư xây dựng một sân bóng cỏ nhân tạo mini, nơi con trẻ được nô đùa, đá bóng, chơi trò chơi vào cuối buổi chiều. Hay quầy bar ngoài trời để tổ chức những buổi tiệc gia đình sum họp vào buổi tối.

anh 2 (3)

Sân bóng mini phục vụ cho các hoạt động vui chơi của các cư dân nhí 

Sự xa hoa và lộng lẫy của dự án này còn đến từ đại sảnh cao 7,5m, được ông chủ Tân Hoàng Minh không tiếc tiền bày trí như một khách sạn năm sao đẳng cấp. Có thể nói D’. Le Pont D'or thực sự là đứa con đầu lòng được vị Chủ tịch kín tiếng chăm chút với tất cả tình yêu và sự tỉ mỉ đến ngỡ ngàng. Từ bộ bàn ghế cao cấp ngay đại sảnh để cư dân có không gian tiếp khách, đến chiếc đàn piano thỉnh thoảng vút lên thanh âm tuyệt sắc mang lại xúc cảm như đứng giữa một khán phòng.

Nét độc đáo làm nên một D’.  Le Pont D'or thực sự khác biệt còn ở chỗ có đến 90% căn hộ có tầm nhìn hướng hồ được thiết kế và xây dựng với chất lượng, tiện ích vượt trội.

Tiện ích vượt trội

Đi ngược lại với xu thế chung khi nhiều chủ đầu tư cố gắng tận dụng “diện tích vàng” ở tầng 1, 2 để cho thuê thì ông chủ Tân Hoàng Minh khẳng định mục tiêu tạo dựng một tòa nhà năm sao theo đúng nghĩa bằng cách bố trí toàn bộ hai tầng là khu thương mại, giải trí, quán cà phê, trường mẫu giáo tiêu chuẩn quốc tế, phòng tập Gym, Yoga và bể bơi trong nhà bốn mùa rộng 400m2… .

anh 3 (4)

Nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế là 1 tiện ích được yêu thích tại D’. Le Pont D’or 

Ngay như cách bố trí hầm gửi xe cũng đem đến nhiều ngỡ ngàng cho những người từng đến đây hay sự hài lòng của người sử dụng. Hầm gửi xe của D’. Le Pont D'or được đầu tư hiện đại có sức chứa lên đến 300 xe hơi, hơn 140 xe gắn máy, trang bị hệ thống quản lý xe tân tiến.

Các tầng hầm được thiết kế hệ thống thông gió trung tâm đảm bảo kiểm soát chất lượng không khí thông qua các cảm biến CO và được điều khiển bởi hệ thống quản lý tòa nhà thông minh iBMS.

Trước khi dự án D’. Le Pont D'or được bàn giao và đi vào sử dụng đã từng có không ít lời đồn đoán hay nghi hoặc từ dư luận. Thậm chí, nhiều người không tin sẽ có những dự án chung cư có thể đạt đến đẳng cấp của khách sạn năm sao. Đó cũng là lý do mà một số chuyên gia bất động sản cho rằng, Tân Hoàng Minh tự lựa chọn cho mình một bài toán khó.

Ngay bản thân Chủ tịch Đỗ Anh Dũng cũng nhiều lần chia sẻ, hướng đi mà ông lựa chọn cho Tân Hoàng Minh không hề dễ dàng, nhưng phải khó, phải khác biệt thì mới tạo nên “đẳng cấp”.

Đẳng cấp thực sự của Tân Hoàng Minh được chứng minh ở D’. Le Pont D'or. Không chỉ khoác lên mình bộ váy xa hoa, lộng lẫy, mà D’. Le Pont D'or còn “đáng tiền” ở hệ thống vận hành và tiện ích bên trong.

Từ hệ thống mạng Internet, mạng Lan, Điện thoại, Kích sóng di động, Truyền hình được quang hóa đến từng căn hộ, mang lại dịch vụ giải trí đa phương tiện hiện đại, tiện lợi và phong phú nhất; cho đến thiết kế phân cấp các tầng an ninh nhưng vẫn mang lại sự thoải mái, tiện nghi cao cấp cho người sử dụng. Đó là sự kết hợp giữa con người và hệ thống an ninh tích hợp giám sát bảo vệ 24/24 của tòa nhà bởi các hệ thống: Camera giám sát, Chuông cửa hình...

Hệ thống thang máy được tích hợp kiểm soát bằng 1 loại thẻ đồng bộ với hệ thống bãi gửi xe tự động và có thể sử dụng kèm với hệ thống khóa cửa lắp tại căn hộ nếu được yêu cầu để tránh các rủi ro ngoài ý muốn.

Bên trong các căn hộ được bố trí, thiết kế tinh xảo bởi thiết bị hiện đại, đắt tiền, đáp ứng tiêu chuẩn kết nối cao cấp, dịch vụ hoàn hảo, đa dạng. Chủ nhân căn hộ có thể lựa chọn tinh chỉnh theo thiết kế riêng của mình hoặc nâng cấp thành căn hộ thông minh (Smarthome) một cách dàng. Hệ thống Điều hòa trong căn hộ được thiết kế là loại một mẹ nhiều con tiết kiệm năng lượng, đảm bảo khu vực ban công thông thoáng nhất, dễ bố trí và lắp đặt cùng nội thất mang lại phong cách hiện đại và sang trọng.

Tuy nhiên, điều mà cư dân tại đây hài lòng hơn cả là với các giải pháp công nghệ hiện đại sử dụng cho D’. Le Point D’or, cộng đồng cư dân sinh sống tại đây chỉ phải trả mức chi phí dịch vụ rất hợp lý nhưng lại được hưởng những dịch vụ tiện nghi cao cấp nhất.

Có thể nói tất cả tâm huyết và tình yêu mà Chủ tịch Tân Hoàng Minh dành cho D’. Le Point D’or giờ đây đã “hái quả ngọt”, đưa dự án này lên một tầm cao mới, trở thành một trong những công trình tiên phong trong xu hướng thiết kế xanh hiện nay tại Việt Nam và trở thành “Khu nhà ở đáng sống nhất” - một trong những giải thưởng quan trọng, mang tầm quốc gia được vinh danh trong Lễ trao giải Giải thưởng Quốc gia bất động sản Việt Nam 2018.

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 9 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.