SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Cựu sao M.U được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội bóng Hà Lan

01:13, 30/12/2018
CLB PEC Zwolle của Hà Lan vừa tuyên bố bổ nhiệm Jaap Stam làm HLV trưởng của câu lạc bộ theo một hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Cựu HLV của Reading, Jaap Stam vừa chính thức được bổ nhiệm thay John van 't Schip cho chiếc ghế nóng tại PEC Zwolle trong nỗ lực để cứu đội bóng này khỏi viễn cảnh xuống hạng.

Đáng chú ý, PEC Zwolle cũng chính là đội bóng khởi nghiệp của Jaap Stam, trước khi cựu trung vệ này trở thành ngôi sao của CLB M.U và đội tuyển Hà Lan.

Cựu sao M.U được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội bóng Hà Lan
Jaap Stam từng rất thành công trên cương vị thuyền trưởng của Reading

"PEC Zwolle luôn ở trong trái tim tôi và tôi cảm thấy thật tuyệt khi được trở lại", Stam nói với trang web chính thức của câu lạc bộ.

"Tôi đã theo dõi PEC Zwolle trong những năm gần đây, và đã sẵn sàng để mang đến diện mạo mới cho CLB, bắt đầu từ nửa sau của mùa giải."

Stam từng có quãng thời gian dẫn dắt Reading ở giải Hạng nhất Anh, đưa đội bóng đến trận chung kết play-off lên hạng ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt. Tuy nhiên, sau đó mọi thứ dần trượt ra khỏi quỹ đạo và huyền thoại này đã bị sa thải vào tháng Ba.

Trận đấu đầu tiên của Jaap Stam cùng đội bóng mới sẽ là chuyến làm khách của Feyenoord vào ngày 19/1 tới đây.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.