SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Cuối cùng đám cưới của Trương Nam Thành và cô dâu gia thế khủng diễn ra viên mãn

12:36, 19/11/2018
(SHTT) - Đám cưới của siêu mẫu Trương Nam Thành cùng nữ đại gia diễn ra hoành tráng tại Hà Nội, thu hút sự chú ý của giới giải trí và công chúng.

Theo danviet.vn, đám cưới nam diễn viên Trương Nam Thành và nữ doanh nhân Thu Huyền được tổ chức tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội vào tối 18.11. An ninh được thắt chặt để đảm bảo riêng tư cho cô dâu, chú rể.

Trương Nam Thành từng khẳng định anh không quan tâm tới chuyện vợ sắp cưới hơn tuổi, có con riêng. Điều anh quan trọng là tình cảm và sự sẻ chia. Nam diễn viên chia sẻ: "Người bên cạnh bạn trong những cuộc vui rất dễ kiếm. Nhưng bao nhiêu người sẽ nắm tay bạn khi tiệc tàn".

Hai bên gia đình thuê rất đông vệ sĩ, kiểm soát khách mời có thiệp mới được vào bên trong tiệc cưới ở tầng 7 của khách sạn. Trương Nam Thành kém tuổi cô dâu nhưng anh không câu nệ chuyện tuổi tác.

Tiệc cưới ở khách sạn 5 sao, bạn bè nghệ sĩ bay từ trong Nam ra ngoài Bắc để chúc phúc.

Nhiều bạn bè nghệ sĩ ở miền Nam đã đáp chuyến bay ra Hà Nội dự tiệc cưới của Trương Nam Thành. Nam diễn viên rất chu đáo, không chỉ gửi thiếp mời cưới còn nhắn tin thông báo lịch trình, nơi nghỉ và thời tiết ở Hà Nội.

Đám cưới của siêu mẫu Trương Nam Thành  cùng nữ đại gia diễn ra hoành tráng tại Hà Nội, thu hút sự chú ý của giới giải trí và công chúng.

Các nghệ sĩ Huỳnh Anh Tuấn, Trịnh Kim Chi, Hiền Mai... có dịp hội ngộ trong tiệc cưới của Trương Nam Thành.

PV

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.