SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Cuộc giải cứu các thành viên đội bóng Thái Lan sẽ được chuyển thể thành phim

11:02, 12/07/2018
(SHTT) - Nhà sản xuất của bộ phim 'God's Not Dead' mới đây đã lên tiếng về việc sẽ tạo nên 1 bộ phim lấy cảm hứng từ cuộc giải cứu 13 thành viên của đội bóng Lợn Hoang Thái Lan.

 Ngay sau khi thông tin được lọt ra bên ngoài nó đã thu hút được sự chú ý lớn từ giới truyền thông trên toàn thế giới.

Hãng sản xuất Pure Flix Entertainment mới lên tiếng sẽ sử dụng câu chuyện thu hút sự chú ý trên toàn thế giới của một đội bóng đá nhí Thái Lan bị mắc kẹt trong hang Tham Luang trở thành bom tấn đưa lên màn hình lớn.

Thailand-cave-rescue-2018-billboard-1548

 

Michael Scott, Giám đốc điều hành và là người đồng sáng lập Pure Flix, thậm chí đã tới tận hiện trường cuộc giải cứu trong vài ngày, trong chuyến công tác tới Thái Lan. "Sự dũng cảm và ý chí mạnh mẽ của các thành viên đội bóng mất tích mà tôi đã chứng kiến là nguồn cảm hững vô cùng mạnh mẽ đối với tôi, nó sẽ là nguồn cảm hứng để chúng tôi tạo nên một bom tấn mới trong tương lai gần", Scott nói với phóng viên tờ The Hollywood trong một cuộc gọi từ Thái Lan.

Scott cho biết ông đã nói chuyện với một số trong 90 thợ lặn tham gia vào nhiệm vụ cứu hộ và một số thành viên trong gia đình của các thành viên bị mắc kẹt trong hang động để hiểu thêm về sự việc.

images

 

Nhà sản xuất cho biết anh sẽ bắt đầu tuyển chọn các nhà biên kịch trong vài tuần tới và bộ phim sẽ do Adam Smith của Kaos Entertainment đồng sản xuất.

Ngân sách dự kiến được sử dụng cho bộ phim này từ 30 triệu đô la đến 60 triệu đô la, lớn hơn hầu hết các bộ phim từ Pure Flix và Pinnacle.

Trước đó, trong khoảng thời gian từ năm 2008 - 2011, Scott cũng đã thực hiện quay 5 bộ phim ở Thái Lan.

Scott cho biết câu chuyện giải cứu đội bóng nam Thái Lan cũng có liên quan ít nhiều tới anh ấy khi tình nguyện viên Saman Kunan qua đời hôm 6/7 vừa qua trong khi  tham gia vào các hoạt động cứu hộ cho các thành viên mất tích, vì Kunan là bạn của vợ anh ta.

images (1)

 

"Đây không chỉ là về một bộ phim đơn thuần, đó sẽ là những khung hình nhằm tôn vinh những anh hùng đã bất chấp hiểm nguy tham gia vào cuộc chiến ấy và là những lời tưởng nhớ, biết ơn tới con người đã ra đi anh dúng để cứu lấy mạng sống của người khác", ông nói.

Mai An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.