SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Cuộc đua đến ngôi vô địch V.League ngày càng hấp dẫn

18:25, 23/10/2017
Sau vòng 22 V-League, có tới 7 đội bóng có khả năng vô địch trong khi Than Quảng Ninh có thể chính là "người phán xử" cuộc đua này.
Sau-vong-22-V-League-2017-Hap-dan-cuoc-dua-vo-dich-hinh-anh-2
Thanh Hóa trắng tay tại SVĐ Cẩm Phả. Ảnh: Bongda24h

Bất ngờ lớn nhất ở vòng đấu này xảy ra trên sân vận động Tam Kỳ của Quảng Nam chiều 21/10. Đội chủ nhà đã để Hoàng Anh Gia Lai cầm hòa với tỉ số 1-1 mặc dù đội khách đang trong cơn khủng hoảng với 4 trận thua liên tiếp. 

Trong khi đó, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa để lại "vết gợn" lớn khi thủ thành Thanh Thắng của FLC Thanh Hóa có một sai lầm ngớ ngẩn, "chuyền bóng, kiến tạo" cho Dyachenko ghi bàn. Bàn thua lãng xẹt này góp phần khiến Thanh Hóa thua ngược 3-4, qua đó đánh rơi ngôi đầu bảng vào tay Hà Nội FC sau khi đội bóng Thủ đô thắng đậm Cần Thơ 4-0.

Sau vòng đấu thứ 22, khoảng cách giữa đội đang xếp ở vị trí thứ 7 và đội đầu bảng chỉ là 5 điểm. Như vậy, cơ hội vô địch rộng mở cho cả 7 đội này khi V-League còn 4 vòng đấu nữa mới kết thúc. Cuộc đua vô địch V-League mùa này đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Dù mất ngôi đầu nhưng Thanh Hóa vẫn là đội có lợi thế  ở cuộc đua tới ngôi vô địch. Ở 4 vòng đấu cuối, họ chỉ phải gặp Long An (sân khách), Bình Dương (sân nhà), Khánh Hòa (sân nhà) và chỉ có SLNA là đối thủ khó nhằn nhất. 

Trong khi đó Quảng Nam và Hà Nội sẽ phải đối đầu trực tiếp với nhau ở vòng áp chót trên SVĐ Hàng Đẫy. Đội bóng nào thất bại ở trận này, hoặc trường hợp hai đội chia điểm đều có thể khiến họ gặp bất lợi. Đặc biệt, cả 2 đều sẽ phải gặp Than Quảng Ninh, đội bóng vừa đánh bại Thanh Hóa hôm qua. Ngay cả Than Quảng Ninh vẫn còn cơ hội giành Cúp và họ có thể chính là "người phán xử" ngôi vô địch mùa này.

Bảng xếp hạng V-League sau vòng 22

bang-xep-hang-vleague-2017-bb-baaadBjTz2

 

 

Hà Nội FC lên ngôi đầu, Thanh Hóa 'tự bắn vào chân mình'

Ngôi đầu bảng xếp hạng V.League một lần nữa đổi chủ sau vòng đấu 22 sau khi Hà Nội FC đánh bại Cần Thơ 4-0.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.