SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Cục Nghệ thuật biểu diễn nói gì khi Ngân Anh gửi hồ sơ xin cấp phép đi thi quốc tế?

09:50, 05/12/2018
(SHTT) - Ngày 4-12, dư luận xôn xao với thông tin Lê Âu Ngân Anh đã  nộp hồ sơ xin cấp phép dự thi Miss Intercontinental 2018 – Hoa hậu Liên lục địa 2018.

 Nhiều người thắc mắc chuyện Cục Nghệ thuật biểu diễn – Bộ Văn hóa – thể thao- du lịch sẽ xử lý ra sao bởi trước đó Bộ từng yêu cầu tước vương miện của Ngân Anh và khẳng định sẽ không cấp phép cho cô đi thi quốc tế.

Mới đây, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có câu trả lời chính thức cho báo chí như sau:

'Phía Cục Nghệ thuật biểu diễn đã nhận được hồ sơ của Lê Âu Ngân Anh xin cấp phép tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 – Hoa hậu Liên lục địa 2018. Tuy nhiên, hiện tại quan điểm của Cục là chưa đồng ý và sẽ sớm có văn bản trả lời về việc này.'

Cục Nghệ thuật biểu diễn nói gì khi Ngân Anh gửi hồ sơ xin cấp phép đi thi quốc tế?
Lê Âu Ngân Anh bị dư luận phản đối dữ dội khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.

Việc Ngân Anh xin giấy phép đi thi quốc tế lần nữa dấy lên tranh cãi. Ngay khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, cô đã bị phản đối dữ dội vì nhan sắc đã qua phẫu thuật thẩm mỹ và dù cô đã tháo sụn mũi trước khi đi thi. Tuy nhiên, trong đêm đăng quang người đẹp để lộ khuôn mặt sưng phù, khiến khán giả nghi ngờ cô vẫn đụng chạm dao kéo trong quá trình diễn ra cuộc thi.

Phía Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã xử phạt ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi. Đồng thời, Bộ cũng yêu cầu ban tổ chức thu hồi vương miện của Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên, đơn vị tổ chức đã không thực hiện.

Hồi tháng 4 năm nay, đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã khẳng định: 'Đối với cơ quan quản lý nhà nước, Lê Âu Ngân Anh đã không còn là Hoa hậu Đại dương. Nếu công ty của Võ Việt Chung - đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 - xin cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh ra nước ngoài dự thi nhan sắc, Bộ sẽ không duyệt.'

TH
 

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 19 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.