SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Cục An toàn thực phẩm đưa ra khuyến cáo khi mua Nano Fucomin trên mạng

07:14, 01/02/2019
(SHTT) - Cục An toàn thực phẩm mới đây đã đưa ra các khuyến cáo để người dùng cẩn trọng khi mua sản phẩm Nano Fucomin được quảng cáo trên trên website https://fucomin.com.

Theo thông tin từ Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), trong thời gian vừa qua trên website https://fucomin.com có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nano Fucomin vi phạm quy định quảng cáo. Sản phẩm Nano Fucomin do Công ty cổ phần Thiết bị vật tư y tế Nam Việt (Địa chỉ: Liền kề U05-49 khu D, khu đô thị mới Dương Nội, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Tuy nhiên đại diện công ty khẳng định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nano Fucomin đang quảng cáo trên website https://fucomin.com không phải do Công ty cổ phần Thiết bị vật tư y tế Nam Việt thực hiện và không chịu trách nhiệm về chất lượng, mức độ an toàn của sản phẩm trên website này.     

nanofucomin

 

Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, người tiêu dùng không mua, không sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nano Fucomin tại website nêu trên. 

Ngoài ra, Cục An toàn thực phẩm cũng yêu cầu các cơ quan ban ngành có liên quan thông báo để người tiêu dùng biết thông tin và lựa chọn sản phẩm khi mua và sử dụng trên các trang website/internet.

Lâm An

Tin khác

Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.
Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Công văn số 1516/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy đối với lô sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam. Nguyên nhân thu hồi do sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
(SHTT) - Tại khu vực Khu phố 6, thị trấn Ba Chẽ, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh, Đội QLTT số 8, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện và tiến hành khám phương tiện vận tải đầu kéo BKS 89H-006.45 và sơ mi rơ mooc 89R- 014.95 có nhiều dấu hiệu vi phạm.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông H.P.Đ về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ là mỹ phẩm.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.